Công Nghệ

Vụ ly hôn nghìn tỷ: Số phận hàng chục siêu xe, xe sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ ra sao?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Ông Vũ đang có trogn tay rất nhiều siêu xe, xe sang và ông cũng được cho là có tới hơn một chục chiếc garage để phục vụ bộ sưu tập của mình.

Thời gian gần đây, vụ án ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Với yêu cầu phản tố số tiền 2.102 tỷ đồng đứng tên bà Thảo tại 3 ngân hàng TMCP của ông Vũ, phiên toà này phải tới ngày 27/03 mới được mở trở lại. Thế nhưng, bên cạnh tài sản là cổ phần công ty, bất động sản… bạn đã bao giờ thắc mắc số phận của hàng chục (thậm chí là hàng trăm) chiếc siêu xe mà ông Vũ đang nắm giữ sẽ như thế nào chưa?

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ thích những tông màu khá cơ bản và đơn giản như trắng, bạc, xám và đôi khi là màu đen trên những chiếc siêu xe của mình.

Thực tế, VietnamNet cho biết theo Luật Hôn nhân và Gia đình, nếu tài sản được hình thành sau hôn nhân thì dù đứng tên ai trên giấy tờ thì vẫn sẽ thuộc sở hữu của cả hai vợ chồng. Vì thế, trong trường hợp ly hôn, chúng đều thuộc đối tượng cần phản phân chia. Dù vậy, nếu những chiếc siêu xe - xe sang không phải tài sản thuộc cá nhân ông Vũ mà thuộc tài sản của Công ty thì việc phân chia sẽ không được thực hiện theo cách như bình thường.

Ở thời điểm hiện tại, không ai rõ ông Vũ đang nắm trong tay số lượng xe sang, siêu xe cụ thể là bao nhiêu. Tuy nhiên, trong giới mộ điệu, ông nổi tiếng là một tay chơi xe có tiếng. Ông Vũ từng chia sẻ lý do mình mua nhiều siêu xe, xe sang là để truyền cảm hứng làm giàu cho giới trẻ. Cùng lúc, siêu xe, xe sang cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý của truyền thông nên nó là một cách để marketing hiệu quả trong khi vẫn bảo toàn được tài sản của công ty.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất