Công Nghệ

VTV chính thức có bản quyền VCK U23 Châu Á 2020, phát trên VTV6

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Vòng chung kết U23 Châu Á 2020 sẽ diễn ra vào đầu năm sau ở Thái Lan.

Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) chính thức xác nhận đã có bản quyền phát sóng các trận đấu trong khuôn khổ Vòng Chung kết U23 Châu Á 2020 trên lãnh thổ Việt Nam sau một thời gian đàm phán, thương thuyết. Giải đấu được chờ đón này sẽ diễn ra tại Thái Lan từ ngày 8/1/2020 đến ngày 26/1/2020. Được biết, các trận đấu sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Hình ảnh ấn tượng của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á 2018.

Theo thông tin từ VTV, VTV có quyền độc quyền truyền hình mặt đất, Internet, Mobile, OTT và radio trong lãnh thổ Việt Nam trên cơ sở miễn phí; độc quyền trên cáp, vệ tinh IPTV trên lãnh thổ Việt Nam trên cơ sở miễn phí; có toàn quyền cấp phép lại cho bên thứ ba các quyền nói trên. Dù vậy, VTV không độc quyền về quyền trình chiếu công cộng trên lãnh thổ Việt Nam.

Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ tham gia VCK Châu Á 2020 với tư cách đội Á quân. Đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu đầu tiên vòng ngày 10/1 trước đội tuyển U23 UAE. Bên cạnh U23 UAE, bảng đấu của U23 Việt Nam còn có sự góp mặt của U23 Triều Tiên và U23 Jordan.

Vài năm trở lại đây, khi sức nóng của các đội tuyển bóng đá nam Việt Nam dưới thời ông Park Hang Seo đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, bản quyền các giải đấu liên quan cũng được cho là đã được đẩy lên rất cao.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất