Công Nghệ

Vivo giới thiệu 'lính mới' tầm trung với camera selfie 24 MP

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chiếc smartphone mới của Vivo sẽ lên kệ với giá 6,99 triệu đồng tại Việt Nam.

Vivo mới đây đã giới thiệu chiếc Vivo V7 tại Việt Nam với điểm nhấn nằm ở camera trước thông số lên tới 24 MP cùng với đó là thiết kế viền màn hình khá mỏng. Nếu như chiếc Vivo V7 Plus có thân máy cấu thành từ kim loại thì chiếc V7 chỉ có thân máy nhựa. Dù vậy, có lẽ cũng khó có thể đòi hỏi được gì thêm với một chiếc máy ở tầm giá 6,99 triệu đồng.

Vivo V7 có thiết kế khá hiện đại mặc dù chỉ thuộc phân khúc tầm trung.

Thân máy cấu thành từ nhựa nhưng nhìn chung có chất lượng dựng máy tốt và được trau chuốt.

Vivo V7 được trang bị màn hình kích thước 5,7 inch cùng tỷ lệ 18:9 khá hiện đại và viền màn hình mỏng, khiến máy khá vừa tay và gọn gàng. Mặt trước thiết bị này cũng không có nút Home vật lý, vì thế cảm biến vân tay được chuyển ra mặt lưng. Được biết, nhờ vậy tỷ lệ màn hình trên mặt trước của chiếc điện thoại này lên tới 83,6%.

Vivo V7 chạy hệ điều hành Android 7.1 cùng giao diện độc quyền Funtouch 3.2 với một số tính năng khá thú vị như Face Beauty 7.0 hỗ trợ chụp ảnh selfie.

Viền dưới máy khá dày và thừa thãi do không có nút bấm nào. Tuy nhiên nó lại tạo cảm giác thiết kế đối xứng, cân bằng so với viền trên.

Vivo V7 không sở hữu một con chip quá mới và tốt tân. Theo đó, máy chỉ có chip Snapdtagon 450 tốc độ 1,8 GHz, hỗ trợ bởi RAM 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB có thể mở rộng thêm tối đa 256 GB tùy mục đích sử dụng. Thông số camera trước và sau trên chiếc máy này lần lượt là 24 MP và 16 MP, trong khi đó viên pin có dung lượng 3.000 mAh.

Cảm biến vân tay của máy nằm ở mặt lưng. Bên cạnh cảm biến vân tay, Vivo V7 còn có một tính năng bảo mật khác là quét khuôn mặt.

Giao diện Funtouch 3.2 loại bỏ các phím điều hướng ảo trong giao diện người dùng.

Khi lên kệ, Vivo V7 có giá 6,99 triệu đồng và có hai phiên bản màu máy là vàng và đen nhám.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất