Công Nghệ

Video tổng kết năm qua của bạn trên Facebook đã sẵn sàng, bạn đã xem chưa?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Năm nay, video tổng kết năm chủ yếu tập trung vào các bài đăng hình ảnh giúp người dùng Facebook nhìn lại được những khoảnh khắc ấn tượng nhất của mình trong năm qua được chia sẻ trên mạng xã hội này.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp cuối năm, Facebook lại tung ra một tính năng cho phép người dùng nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất của mình trong suốt một năm vừa qua. Năm nay, video tổng hợp của Facebook chủ yếu tập trung vào những bài đăng là hình ảnh. Ở thời điểm hiện tại, phần lớn người dùng đã có thể truy xuất video tổng kết năm được cá nhân hoá ở tab Memories.

Video tổng kết của mỗi cá nhân sẽ có trong Tab Memories.

Theo đó, khi click vào tab này, người dùng sẽ thấy một đoạn video được Facebook tạo ra sẵn. Khi xuất hiện ở tab này, video sẽ ở dạng chỉ riêng mình bạn nhìn thấy, trừ khi nó được chia sẻ. Dù vậy, bạn hoàn toàn có thể tuỳ biến lại những hình ảnh sẽ xuất hiện trong đoạn video của mình bằng cách click vào nút Edit ở góc trên bên phải video. Tại màn hình tiếp theo, bạn có thể tuỳ ý lựa chọn hình ảnh sẽ xuất hiện trong mỗi khung hình.

Người dùng có thể tuỳ ý tuỳ biến video của mình.

Sau khi lựa chọn hoàn thiện, người dùng cần bấm vào Next và chia sẻ trên Timeline của mình nếu muốn. Bạn đọc cần lưu ý rằng sau khi ấn chia sẻ Facebook có thể sẽ cần một khoảng thời gian ngắn để xử lý video của bạn trước khi nó chính thức xuất hiện trên Timeline cá nhân và News Feed.

Facebook có thể mất một vài phút để xử lý video của bạn trước khi nó được chia sẻ chính thức.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhìn lại một năm của mình trên Facebook nào!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất