Công Nghệ

Vi vu mọi ngóc ngách Sài Gòn cùng Nokia 8.1

T.H
Chia sẻ

Khi bạn là một người yêu thích những điều giản dị từ cuộc sống, muốn lưu giữ và chia sẻ chúng lên các trang mạng xã hội của mình hàng ngày, Nokia 8.1 sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời giúp bạn nắm bắt được những khoảnh khắc đáng nhớ ấy.

Thông qua ống kính của chiếc smartphone Nokia 8.1 có một Sài Gòn thật tươi đẹp. Không phải cái đẹp của hoành tráng với những khung cảnh choáng ngợp mà là vẻ đẹp của đời sống hàng ngày, vẻ đẹp bình dị của người dân nơi đây.

Ủy Ban Nhân Dân Thành phố - Một trong những địa danh phải đến khi tới Sài Gòn được Nokia 8.1 ghi lại một cách tuyệt vời nhờ vào ống kính ZEISS lấy nét tự động với độ phân giải 12MP. Với việc trang bị cảm biến siêu nhạy, Ủy Ban Nhân Dân đã được tái hiện một cách rõ nét đến từng chi tiết.

Sài Gòn luôn có những con hẻm nhỏ, yên tĩnh là nơi khắc họa và phản chiếu đời sống của người dân thành thị. Nokia 8.1 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của một chiếc máy ảnh khi thể hiện được độ sâu đặc trưng của những con hẻm này.

Nhờ vào camera kép với cảm biến chiều sâu lên đến 13MP của Nokia 8.1, mà tòa nhà có cảm giác cao hun hút lọt thỏm giữa bầu trời xanh trong lòng Sài Gòn.

Mọi chi tiết của chuyển động đều được lấy nét cực nhanh với công nghệ chống rung quang học (OIS) của Nokia 8.1. Nhờ thế mà mọi khoảnh khắc của nhịp sống Sài Gòn đã được Nokia 8.1 “kịp” chụp lại một cách nhanh chóng, sống động. Nokia 8.1 sẽ giúp hình ảnh của bạn luôn ổn định khung hình, giảm thiểu sự rung lắc, cho chất lượng hình ảnh sắc nét nhất dù là chuyển động nhanh hay chậm.

Một góc trên con phố đi bộ Nguyễn Huệ như sáng bừng dưới ống kính của Nokia 8.1. Camera chính của Nokia 8.1 được trang bị cảm biến siêu nhạy 1/2.55’’, có kích thước điểm ảnh 1.4 micromet giúp giới trẻ có thể chụp được đúng ánh sáng của bối cảnh. dù là ngược sáng hay thiếu sáng.

Dù là trong điều kiện thiếu sáng thì vẫn không làm khó được camera của Nokia 8.1

Hình ảnh selfie của nhóm bạn trẻ thật nổi bật trên đường phố Sài Gòn nhờ vào camera trước với độ phân giải 20MP của Nokia 8.1.

Bấy nhiêu đó thôi cũng đủ để bạn phải xách Nokia 8.1 lên, dạo chơi vào những ngày cuối tuần và lưu giữ riêng cho mình những khoảnh khắc đầy giản di và bình yên của Sài Gòn.

Xem thông ti chi tiết về sản phẩm tại: https://www.nokia.com/phones/vi_vn/nokia-8

Hiện Nokia 8.1 đang được bán với giá 7.990.000đ và khuyến mãi cực “sốc” với ưu đãi trả góp 0% và chỉ thanh thoán trước 10% giá trị sản phẩm kèm theo bảo hành lên đến 18 tháng trong chuỗi chương trình “Xuân qua quà tới” đến từ thương hiệu Nokia. Chương trình được áp dụng trong khoảng thời gian từ 19/02/2019 đến ngày 31/03/2019.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất