Công Nghệ

Vì sao Grande Hybrid được gọi là “nữ hoàng xe tay ga”?

T.H
Chia sẻ

Chẳng phải ngẫu nhiên mà dòng xe tay ga mới này của Yamaha lại được ưa chuộng và có thể truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ nhiều đến như vậy. Cùng giải mã lý do này nhé.

Clip giới thiệu chi tiết về thiết kế của dòng xe Grande Hybrid.

Chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là “người bạn đồng hành” tin cậy, tạo cảm hứng và thể hiện gu thời trang của người sở hữu. Nhưng có thể bạn sẽ chỉ cảm nhận rõ nhất được sự khác biệt này cho đến khi sở hữu một chiếc xe ga đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về thiết kế, tính năng và động cơ.

Cảm hứng từ phong cách thiết kế Châu Âu

Cảm hứng đầu tiên mà Grande Hybrid mang đến cho người lái chính là cảm giác lái “lướt đi kiêu hãnh” như chính thông điệp của sản phẩm. Xe được kết hợp hoàn hảo bởi 3 yếu tố: thiết kế Châu Âu tinh tế thanh lịch, động cơ Blue Core thế hệ mới tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid, hệ thống tính năng hiện đại.

Chưa kể, thiết kế của Grande Hybrid được đổi mới hoàn toàn với tầm nhìn 3 chiều, giúp tạo chiều sâu cho dáng xe và tôn vóc dáng người lái. Nỗi lo về việc dắt hay điều khiển xe trong đường phố đông đúc cũng không còn, bởi Grande Hybrid chỉ nặng 100 kg (phiên bản tiêu chuẩn).

Động cơ Blue Core thế hệ mới tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid

Với động cơ Blue Core thế hệ mới tích hợp hệ thống trợ lực điện Hybrid, mẫu xe này mang đến cảm giác lái mượt mà, êm ái và tăng tốc mạnh mẽ.

Đặc biệt, hiệu quả thấy rõ nhất khi lên dốc cao hoặc chở thêm người ngồi sau. Tối đa 3 giây sau khi xe lăn bánh từ trạng thái đứng yên, bộ phận kiểm soát khởi động phát điện sẽ kích hoạt mô tơ điện thông minh để tăng sức kéo (mômen xoắn) cho động cơ

Ngoài ra, bạn sẽ cảm nhận được những ưu thế của hệ thống động cơ mới này khi trải nghiệm các tính năng: khởi động xe với 1 lần bấm (One-Push Start) và hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System) có chức năng tự động ngắt động cơ khi dừng xe và tái khởi động khi tăng ga, với 2 chế độ thông thường và đường đông giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn đến 7%. Đây thực sự là một tính năng thân thiện với nhiều chị em khi phải di chuyển trong đô thị và góp phần không nhỏ tạo nên sự độc đáo của “nữ hoàng” Grande Hybrid.

Hệ thống tính năng hiện đại

Không chỉ sở hữu ưu thế về thiết kế và động cơ, Grande Hybrid còn màng đến cho chị em phụ nữ hiện đại hàng loạt các tính năng, tiện ích độc đáo khác.

Đầu tiên phải kế đến hệ thống chống bó cứng phanh ABS giúp xe hạn chế tình trạng trượt bánh mỗi khi phanh gấp trên mặt đường trơn trượt, mất kiểm soát do bóp phanh đột ngột. Đây thực sự là một trong những điểm cộng hoàn hảo cho nữ hoàng xe ga Grande Hybrid.

Không quá khi nói rằng Grande Hybrid “đẹp từng cen-ti-met” bởi đến mặt đồng hồ cũng được thiết kế rất trang nhã hiện đại. Bên cạnh đó nhờ sử dụng công nghệ mới với màn hình màu TFT cho khả năng hiển thị màu tốt hơn nên bạn có thể quan sát rất rõ và chi tiết nhiều thông số của xe khi di chuyển.

Hệ thống đèn LED được thiết kế tinh tế vừa hợp thời trang vừa cho hiệu quả chiếu sáng tốt khi di chuyển vào ban đêm.

Sự tiện ích và hiện đại còn được thể hiện ở hệ thống khóa thông minh Smart Key trên Grande Hybrid. Với núm xoay tính hợp nhiều chức năng, chị em có thể dễ dàng thao tác tắt/mở động cơ, mở cốp….

So với các mẫu xe ga cao cấp trong cùng phân khúc, Grande Hybrid có ưu thế hơn khi trang bị cốp chứa đồ rộng 27 lít, nhờ đó,chị em có thể mang theo cả “thế giới” đồ dùng từ nón bảo hiếm, laptop, trang phục, nữ trang, túi xách…. cho một ngày làm việc năng động, đi chơi hay đi tiệc. Chưa kể, trong cốp còn có đèn LED chiếu sáng giúp chị em tìm thấy món đồ cần thiết một cách dễ dàng khi trời tối.

Mỗi lần dừng xe đổ xăng ở những trạm xăng đông người, phải mất thời gian xuống xe, mở cốp và lo lắng về sự mất an toàn của những món đồ trong cốp… bởi nắp bình xăng của Grande mới được đặt ở phía trước vô cùng tiện lợi.

Sở hữu nhiều ưu thế về thiết kế, động cơ và tính năng, Grande Hybrid xứng danh “nữ hoàng” xe tay ga. Mẫu xe này một làn nữa là chứng minh cho vị thế của Yamaha tại thị trường Việt Nam và được xem là sự lựa chọn lý tưởng cho phái đẹp thêm sành điệu và tận hưởng cuộc sống tiện nghi từ công nghệ mới mang lại.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất