Công Nghệ

Nóng đến mức sập mạng VTV như thế này có lẽ chỉ có vợ chồng Vũ Thư (Về nhà đi con) làm được

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Càng về cuối những diễn biến trong phim "Về nhà đi con" càng được người xem quan tâm.

Trong tập phát sóng thứ 61 của bộ phim truyền hình “Về nhà đi con,” một diễn biến thú vị đã một lần nữa khẳng định được sức hút của bộ phim truyền hình này.

Theo đó, số lượng người xem tập phim được phát vào hôm 10/07 lớn đến mức ở một số thời điểm người xem trên kênh online của VTV nhận được thông báo “Lượng người xem quá đông nên quý vị không xem được chương trình này. Mời quý vị theo dõi trực tiếp trên VTV1 và VTV1 HD truyền hình số mặt đất, truyền hình VTVCab. Xin lỗi quý vị về sự bất tiện này!”

Mặc dù những con số về tỉ lệ người xem truyền hình (rating) của “Về nhà đi con,” thực tế nói trên cũng đủ chứng minh được con số này chắc chắn là không nhỏ và “Về nhà đi con” là một trong những series phim truyền hình được yêu thích nhất trong năm 2019.

Sự quan tâm của khán giả dành cho “Về nhà đi con” khiến nhiều người dự đoán VTV có thể “hốt bạc” nhờ các quảng cáo trong khung giờ phát sóng phim. Dù vậy, một thực tế thú vị là báo giá quảng cáo trong bộ phim này lại thấp hơn khá nhiều so với các phim phát cùng thời điểm trên kênh sóng VTV như “Mê cung” hay “Nàng dâu order.” Đổi lại, thời lượng quảng cáo trong “Về nhà đi con” lại khá nhiều. Mỗi tập phát sóng phim có thời lượng trên dưới 30 phút thì một phần ba trong số đó là các nội dung quảng cáo.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất