Công Nghệ

Vài phút sau mở bán đã hết vé bán kết AFF Cup 2018, người hâm mộ đòi VFF công khai thông tin

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không phải ngẫu nhiên mà người hâm mộ lại muốn VFF công khai thông tin về khả năng vận hành của hệ thống đặt vé.

Vài phút sau khi chính thức mở bán vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 trên hệ thống của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam sáng nay (28/11), khách hàng đã sững sờ nhận được thông báo… hết vé. Đây rõ ràng là một trong những lý do mà khách hàng tại sao lại muốn Liên đoàn Bóng đá Việt Nam công khai khả năng chịu đựng của hệ thống bởi việc có tới hơn 20.000 vé dự kiến được bán ra nhưng lại hết sau vỏn vẹn vài phút dường như là một điều… quá sức chịu đựng với cổ động viên Việt Nam.

Dù vậy, Liên đoán Bóng đá Việt Nam (VFF) cùng đối tác kỹ thuật của mình cho biết những con số nói trên là không thể bởi công khai nó đồng nghĩa với việc công khai điểm yếu của hệ thống. Từ đó, tạo điều kiện cho hacker tấn công, gây mất an toàn cho khách hàng. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) lúc đó cũng hứa sẽ công bố thông tin sau khi sự kiện mở vé kết thúc.

Trước đó, liên quan đến quan ngại của người hâm mộ liên quan đến khả năng chịu đựng của hệ thống, VFF cho biết thực tế đơn vị này sẽ thực hiện triển khai song song nhiều hệ thống để nếu một hệ thống lỗi thì sẽ có hệ thống khác dự phòng. VFF cũng bố trí đội ngũ kĩ thuật 24/24 trong thời gian mở bán vé để kịp thời khắc phục các vấn đề.

Ở thời điểm này, có lẽ người hâm mộ cũng không còn cách nào khác ngoại trừ chờ phản hồi từ phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất