Công Nghệ

TV QLED 2018 - Chìa khóa vạn năng cho thành công của HLV Park Hang Seo

T.H
Chia sẻ

Đối với HLV Park Hang Seo, chiếc TV không chỉ để giải trí sau những giây phút căng thẳng trên sân cỏ, mà còn là người đồng hành cùng ông theo dõi những giải đấu quốc tế. TV QLED 2018 chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhu cầu của Mr. Park, đặc biệt trong thời điểm chuẩn bị cho mùa World Cup sắp tới.

Ở tuyển là vậy, nhưng khi về nhà, TV QLED 2018 chính người bạn luôn hiểu rõ nhu cầu về nội dung, hình ảnh và gu thẩm mỹ của Mr.Park. Ông cho biết: “QLED TV cho tôi những trải nghiệm giải trí tuyệt vời”, công nghệ Direct Full Array của TV QLED 2018 thật sự cho ông độ tương phản như mắt thường quan sát ngoài trời.

Samsung đã tận dụng hệ thống đèn LED đằng sau TV có thể tắt mở ở những vùng cực nhỏ để đem lại trải nghiệm chưa từng có trên những dòng TV sử dụng LED trước đây. Bên cạnh đó, ông thầy người Hàn còn yêu màu sắc được hiển thị 100% DCI-P3 của TV QLED 2018 cùng với tính năng HDR 10+ được hỗ trợ bởi độ sáng tối đa lên tới 2000 nits.

Một người tỉ mẫn như Mr. Park cũng rất quan tâm đến khả năng sắp xếp của chiếc TV trong căn phòng của mình. Cáp quang siêu mảnh tập trung tất cả các cáp kết nối đến TV QLED 2018 và dây nguồn vào trong 1 sợi cáp siêu mảnh đem đến không gian gọn gàng cho Mr. Park. Còn chế độ hình nền Ambient Mode khi kết hợp cùng Giá Treo Ẩn biến TV QLED 2018 thành một bức tranh hoàn hảo trong căn phòng của ông thầy người Hàn.

Cuối cùng, bộ điều khiển One Remote Control giống như quyền lực của HLV Park Hang Seo, có thể điều chỉnh chiếc TV mà không cần phải đi tìm từng remote của từng thiết bị ngoại vi kết nối, gia tăng trải nghiệm thoải mai cho Mr. Park khi xem TV.

TV QLED 2018 chính là sự thay đổi khá lớn trong công nghệ hiển thị hình ảnh của Samsung. Một lần nữa tập đoàn điện tử toàn cầu cho cả thế giới thấy rằng, công nghệ sử dụng đèn LED thay vì đi ốt phát sáng hữu cơ vẫn có được những thế mạnh của chính mình, song song vương tới màu đen sâu nhất. Số điểm 5/5 cùng nhận xét: “QLED có bước tiến vượt bậc, công nghệ OLED hãy nên dè chừng” do tạp chí công nghệ bán chạy nhất thế giới Stuff đã chứng minh cho sự thành công của TV QLED 2018 trong việc nâng cấp chất lượng hình ảnh. Hơn nữa, ngoài tạp chí Stuff, TV QLED 2018 - mẫu QE65Q9FN còn được trên Trusted Review đánh giá đến 5 sao, trở thành chiếc TV tốt nhất từ trước đến nay.

Từ nay đến ngày 30/6/2018, Samsung chính thức khởi động chương trình Cuồng nhiệt từng khoảnh khắc với giải Vô Địch Bóng Đá Thế Giới 2018 với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Khách hàng khi mua các sản phẩm TV từ 49 inch đến 88 inch, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được các ưu đãi trả góp 0%, 12 tháng sử dụng miễn phí bộ ứng dụng cao cấp Fim+, FPT Play, Clip TV, Pop Kids, Home Karaoke và bộ quà tặng bia Budweiser 24 lon với 6 chiếc ly thủy tinh cao cấp.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất