Công Nghệ

Tựa game Assassin's Creed: Unity bất ngờ được tặng miễn phí để mọi người có thể chiêm ngưỡng Nhà thờ Đức Bà Paris

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Tựa game Assassin's Creed: Unity đang là ứng viên sáng nhất trong việc phục chế lại Nhà thờ Đức Bà Paris.

Vào ngày 15/4 vừa qua, một vụ cháy đã thiêu rụi phần mái vòm của Nhà thờ Đức Bà tại Paris - một biểu tượng lịch sử hơn 855 năm tuổi khiến cả thế giới vô cùng đau xót. Sau sự cố hoả hoạn, mọi tư liệu về Nhà thờ Đức Bà đều được tìm đến trong hy vọng xây dựng lại biểu tượng 850 năm tuổi này một cách tỉ mỉ nhất, trong đó tựa game Assassin's Creed: Unity đang là ứng viên sáng nhất.

Được biết, Assassin's Creed: Unity lấy bối cảnh ở Paris vào năm 1789 và mô phỏng tỉ mỉ toàn bộ cấu trúc bên trong lẫn bên ngoài của Nhà thờ Đức Bà Paris. Do đó, đồ họa được tái hiện của game này có thể đóng vai trò rất lớn trong việc khôi phục lại Nhà thờ Đức Bà.

Trả lời phỏng vấn tờ The Verge, Caroline Miousse - Nhà thiết kế đồ họa chính cho tựa game, cho rằng Nhà thờ Đức Bà tại Paris là tòa nhà lớn nhất và chi tiết nhất trong Assassin's Creed: Unity, và cô từng dành nhiều năm theo nghĩa đen để ghi lại các chi tiết dù là nhỏ nhất của tòa nhà.

“Tôi đã xem lại tất cả những bức ảnh cũ, và thậm chí đã làm việc với các nghệ sĩ kết cấu để đảm bảo rằng ‘mỗi viên gạch đều được tái hiện lại chân thực”, Miousse cho biết.

Hiện tại, Ubisoft - chủ quản của game Assassin's Creed: Unity cũng tỏ ra rất thiện chí trong việc kết hợp với các kỹ sư công trình để hoàn thiện bản thiết kế lại tòa nhà. Trong một bài đăng trên trang web chính thức của mình, Ubisoft đã ra tuyên bố họ sẽ quyên góp 500.000 euro (tương đương với hơn 13 tỉ VNĐ) cho công tác tái tạo và phục dựng Nhà thờ Đức Bà Paris.

Bên cạnh đó, Ubisoft cũng muốn tất cả mọi người đều được chiêm ngưỡng công trình lịch sử hơn 855 năm tuổi này trước khi bí đám cháy phá hủy nên họ đã quyết định tặng tựa game Assassin Creed: Unity hoàn toàn miễn phí cho bất kỳ ai muốn thưởng thức nó.

“Chúng tôi muốn mang đến cho tất cả mọi người cơ hội trải nghiệm sự hùng vĩ và vẻ đẹp của Nhà thờ Đức Bà Paris theo cách tốt nhất mà chúng tôi biết. Trong tuần này, chúng tôi sẽ tặng miễn phí Assassin Creed: Unity cho bất kỳ ai muốn thưởng thức nó.”

Nếu bạn muốn tham quan công trình biểu tượng hơn 855 tuổi Nhà thờ Đức Bà Paris thì hãy nhanh tay nhận miễn phí Assassin Creed: Unity thông qua hệ thống Uplay của Ubisoft.

Một số phân cảnh về Nhà thờ Đức Bà Paris xuất hiện trong tựa game Assassin Creed: Unity

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất