Công Nghệ

Từ ‘sếp’ thành ‘Shark’, Sơn Tùng M-TP tiết lộ lí do đầu tư vào Luxstay

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Những con số tài chính liên quan đến thương vụ đầu tư vào Luxstay của Sơn Tùng M-TP rất tiếc không được công bố.

Như trước đó đã đưa tin, hôm nay (29/11), lễ kí kết đầu tư và hợp tác chiến lược giữa Luxstay và M-TP Entertainment (công ty thuộc sở hữu của Sơn Tùng M-TP) đã chính thức được diễn ra tại TP. HCM.

Sự kiện này cũng có sự tham gia của Shark Việt và Shark Hưng. Trước đó, khi lên sóng Shark Tank Việt Nam, Luxstay đã xuất sắc nhận được cam kết đầu tư tới 6 triệu USD từ hai vị Shark nói trên và Shark Thuỷ. Luxstay thực tế còn đã nằm trong danh mục đầu tư của Shark Dzung Nguyễn thông qua quỹ đầu tư CyberAgent.

(Ảnh: Phúc Minh/ Đời sống và Pháp lý)

Tại sự kiện, Sơn Tùng M-TP đã trực tiếp xuất hiện và có những chia sẻ về lý do thực hiện đầu tư vào Luxstay. Chủ tịch của công ty TNHH M-TP Entertainment theo đó cho biết lý do tiên quyết cho quyết định đầu tư là việc Luxstay là một startup đại diện cho trí tuệ Việt Nam và là một trong những startup tiên phong trong lĩnh vực home-sharing (chia sẻ chỗ ở). Startup này cũng phù hợp với tiêu chí và định hướng hoạt động của công ty TNHH M-TP Entertainment.

Về phần mình, Luxstay cho rằng M-TP Entertainment là doanh nghiệp truyền thông có khả năng tạo ảnh hưởng và tạo sự lan truyền cho giới trẻ, cũng là nhóm người dùng chính mà Luxstay hướng tới. Đến thời điểm hiện tại, những con số tài chính của thương vụ này chưa được công bố.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Luxstay là startup kết nối những người có nhu cầu về chỗ ở và những người có chỗ ở cho thuê. Mô hình hoạt động của nó thường được so sánh với Airbnb. Luxstay hiện đã có mạng lưới gồm 20.000 chỗ ở tại 48 tỉnh thành khác nhau. Đây cũng là điểm cộng của nó so với Airbnb khi startup quốc tế này thường chỉ tập trung vào các thành phố lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất