Trường Giang bất ngờ nhận giải thưởng từ YouTube nhờ thành tích 'khủng'

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Kênh YouTube của Trường Giang mới đây đã cán mốc 1 triệu lượt người nhấn theo dõi.

Trường Giang mới đây đã chính thức nhận được Nút Play Vàng từ YouTube sau khi channel của anh trên trang chia sẻ video này chính thức chạm mốc 1 triệu lượt người theo dõi. Danh hài xứ Quảng Trường Giang đạt được danh hiệu này một tháng sau khi anh ra mắt chương trình thực tế liên quan đến ẩm thực mang tên gọi “Muốn ăn thì lăn vào bếp” trên kênh YouTube chính thức của mình.

Trước đó, vào trung tuần tháng 5 năm 2016, Trường Giang đã đạt Nút Bạc YouTube khi đạt 100.000 lượt nhấn theo dõi.

Chia sẻ về thành tích này, Trường Giang cho biết bước đầu thành công của dự án sẽ tiếp thêm niềm tin cho anh trong việc cùng ekip trong các dự án sắp tới. Danh hài được được yêu thích này mong muốn tạo ra được thêm các sản phẩm phù hợp với nhiều lứa tuổi trên kênh YouTube của mình.

Trong trường hợp bạn chưa biết, Nút Play YouTube (YouTube Play Buttons) là một cách YouTube dùng để ghi nhận những kênh YouTube ấn tượng nhất trên trang chia sẻ video này. Người dùng theo đó có thể nhận được nút Play Bạc khi đạt đến cột mốc 100.000 người theo dõi, nút Play Vàng khi đạt đến 1 triệu lượt theo dõi và nút Play Kim Cương khi chạm mốc 10 triệu người theo dõi. Đáng chú ý, YouTube còn có một nút Play Tuỳ biến (Custom Play Button) đặc biệt cho những kênh có trên 50 triệu người nhấn theo dõi. Ở thời điểm hiện tại PewDiePew và T-Series là hai kênh YouTube hiếm hoi nhận được nút Play này. Kênh 5-Minute Crafts cũng nhận được 50 triệu lượt người nhấn theo dõi vào tháng 2 năm 2019 tuy nhiên đến nay chưa nhận được giải thưởng từ YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất