Công Nghệ

Trước trận đại chiến U23 Việt Nam - U23 Thái Lan tối nay, cầu thủ U23 Việt Nam nào được quan tâm nhiều nhất?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không ai khác, vị trí này thuộc về người đã khiến người hâm mộ đội tuyển U23 Việt Nam nhiều lần thót tim trong trận đấu gặp Brunei.

Vào 20 giờ tối nay (26.03), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng tại vòng loại bảng K giải Vô địch U23 Châu Á trước đội tuyển U23 Thái Lan. Ở thời điểm hiện tại, thầy trò ông Park Hang Seo đang đứng ở vị trí thứ hai trong bảng đấu này mặc dù cũng có hai trận thắng trước U23 Indonesia và U23 Brunei tương tự U23 Thái Lan nhưng thua về hiệu số bàn thắng - bàn thua. Trận đấu tối nay sẽ là thách thức khó khăn nhất của U23 Việt Nam và nó cũng giúp quyết định cục diện bảng K sau 6 trận đấu trên sân Mỹ Đình. Vậy bạn có thắc mắc trước đại chiến Thái Lan, cầu thủ U23 nào được quan tâm nhiều nhất không?

Theo ghi nhận trên công cụ tìm kiếm phổ biến nhất Việt Nam, trước thời điểm trận đấu U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan diễn ra một ngày, Bùi Tiến Dũng là một trong những chủ đề tìm kiếm được thực hiện nhiều nhất tại Việt Nam. Trong một ngày không có quá nhiều sự kiện, 5 chủ đề được người dùng Việt Nam tìm kiếm nhiều nhất trên Google đều liên quan đến thể thao trong đó Bùi Tiến Dũng là cá nhân duy nhất xuất hiện. Trước đó, Bùi Tiến Dũng đã có nhiều màn xử lý vụng về trong trận đấu gặp U23 Brunei khiến khung thành đội tuyển Việt Nam chao đảo và người hâm mộ được dịp thót tim.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Thái Lan tối nay tiếp tục được phát sóng chính thức trên ba kênh truyền hình là VTC1, VTC3, VOV TV và một kênh phát thanh là VOV. Người hâm mộ dù vậy cũng có thể đón xem các nội dung bóng đá trên các kênh được tiếp sóng bao gồm Truyền hình Nhân dân, VTV5, K+PM, Bóng đá TV, BTV10 NCM và THVL3. Người hâm mộ cũng có thể chọn cách xem bóng đá thông qua các ứng dụng OTT hoặc trên kênh YouTube của VFF và NEXT SPORTS.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin mới nhất