Công Nghệ

Trong MV toàn xe độc đẹp nhưng ngoài đời Sơn Tùng M-TP đi xe gì?

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Sơn Tùng M-TP không phải một người quá thích những bộ sưu tập siêu xe, xe sang long lanh.

Sử nhiều nhiều chiếc xe thú vị trong MV nhưng ngoài đời Sơn Tùng M-TP lại sử dụng một chiếc xe khá quen thuộc tuy không kém phần sang trọng. Theo đó, anh lại thường xuyên xuất hiện trên phố hơn với một chiếc Range Rover Evoque màu đỏ với giá khoảng 3 tỷ đồng. Dù vậy, từng có nguồn tin cho rằng ngôi sao người Thái Bình có một chiếc Ferrari màu trắng.

Là một trong những ca sĩ “đắt show” nhất hiện nay, giọng ca “Hãy trao cho anh” lại không phải một người thích sưu tập siêu xe hay xe sang. Anh từng chia sẻ thực tế mục đích mua xe hơi của mình chỉ để “đi diễn cho đỡ mưa nắng” và có thể mua được xe là nhớ… bố giữ hộ tiền.

Được biết, chiếc Range Rover Evoque của Sơn Tùng có ngoại thất màu đỏ. Xe được trang bị động cơ Si4, dung tích 2L, tăng áp với khả năng sản sinh ra công suất cực đại 240 mã lực. Chiếc xe này có thể tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h trong vỏn vẹn 7,6 giây trước khi đạt đến vận tốc tối đa 217 km/h.

Trong MV mới nhất của mình, Sơn Tùng M-TP thu hút sự chú ý khi xuất hiện cùng một chiếc Bentley Continental GT Speed trắng muốt. Thep một số nguồn tin, chiếc Bentley Continental GT Speed nói trên thuộc thế hệ thứ 2 và được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2011 tới năm 2018. Sử dụng động cơ W12 6.0L với khả năng sản sinh công suất tối đa lên tới 626 mã lực cùng mô-men xoắn cực đại 320 Nm, Bentley Continental GT Speed chỉ mất khoảng 4,8 giaay để tăng tốc từ 0 km/h đến 100 km/h.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất