Công Nghệ

Trên tay nhanh Samsung Galaxy S9+ phiên bản vang đỏ vừa lên kệ tại Việt Nam

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Màu máy mới này của Samsung Galaxy S9+ bổ sung thêm vào các màu như đen, tím, vàng kim và xanh hiện đã bán ra trước đó.

Bên cạnh các phiên bản màu đen, tím, vàng kim và xanh, Samsung mới đây đã chính thứcbổ sung thêm phiên bản màu vang đỏ cho chiếc Samsung Galaxy S9+ tại thị trường Việt Nam. Thực tế, đây không phải là một phiên bản Samsung Galaxy S9+ hoàn toàn mới bởi nó đã từng được ông lớn công nghệ Hàn Quốc bán ra tại một số thị trường như Hàn Quốc hay Trung Quốc. Trước đó, Samsung Galaxy S9+ vang đỏ đã từng xuất hiện tại Việt Nam ở phân khúc hàng xách tay. Việc bổ sung thêm màu mới giúp Samsung “hâm nóng” lại dòng smartphone bom tấn của mình trong mùa mua sắm cuối năm.

Ngoại trừ khác biệt về máu máy, Samsung Galaxy S9+ vang đỏ có ngoại hình không khác biệt so với các phiên Galaxy S9+ bán ra tại Việt Nam trước đó. Bên trong hộp máy người dùng vẫn sẽ có cục sạc nhanh, cáp sạc, cổng chuyển đổi OTG và tai nghe AKG cũng được thiết kế lại với màu đỏ.

Samsung Galaxy S9+ có màn hình 6,2 inch Super AMOLED độ phân giải 1.440 x 2.960 mAh. Màn hình chiếc điện thoại này được thiết kế theo kiểu cong tràn sang hai cạnh đặc trưng trên các dòng máy cao cấp của Samsung. Viền trên và viền dưới màn hình cũng được tối giảm giúp diện tích màn hình phủ trên mặt trước máy lên tới trên 84%.

Chiếc điện thoại này có thiết kế thân máy nguyên khối. Mặt trước và sau tráng kính cường lực Gorilla Glass 5 trong khi đó khung viền cấu thành từ nhôm. Máu vang đỏ trên phiên bản mới khá hấp dẫn khi kết hợp với chất liệu kính.

Ở các góc nhìn khác nhau và điều kiện ánh sáng khác nhau, bạn có thể thấy màu đỏ trên chiếc điện thoại này đổi màu.

Samsung Galaxy S9+ vang đỏ chỉ có bản 64 GB bộ nhớ trong. Máy dùng sức mạnh của chip xử lý Exynos 9810 cùng với đó là RAM 6 GB và viên pin 3.500 mAh.

Camera selfie của S9+ có thông số 8 MP. Đây có thể là dòng Samsung Galaxy S cuối cùng có cách bố trí camera selfie kiểu này. Theo một số báo cáo, Samsung Galaxy S10 có thể có camera selfie được bố trí trong một “vùng cắt” nằm tách biệt ở một góc bên trong màn hình.

Cụm camera kép thông số 12 MP ở mặt lưng với các điểm nhấn như khả năng zoom quang học, chụp hình xoá phông, chất lượng ảnh tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng nhờ khẩu độ kép…

Samsung Galaxy S9+ vang đỏ có giá 19,99 triệu đồng tại Việt Nam, tương đương các phiên bản màu máy khác cùng dung lượng bộ nhớ trong 64 GB.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất