Công Nghệ

Travis Scott xóa tài khoản Instagram của mình sau tin đồn 'cắm sừng' Kylie Jenner

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Một số người vẫn đặt nghi vấn rằng đây là “chiêu trò PR” của nam ca sĩ và chị em nhà Kardashian.

Nhiều nguồn tin mới đây tiết lộ, rapper nổi tiếng Travis Scott đã chính thức xóa tài khoản Instagram của mình vào cuối tuần vừa qua. Dù vẫn chưa có bất kì thông tin nào về lý do của hành động này, nhưng một số nguồn tin cho rằng anh làm vậy do mâu thuẫn tình cảm với Kylie Jenner.

Travis Scott là một trong những rapper rất thành công hiện nay.

Dẫu vậy, một số người vẫn đặt nghi vấn rằng đây là “chiêu trò PR” và Travis sẽ sớm khôi phục tài khoản của mình. Tuy nhiên rõ ràng nó vẫn không đủ thuyết phục để một nghệ sĩ lớn như Travis xóa đi tài khoản Instagram, một trong những phương tiện để anh tiếp cận khách hàng của mình dễ dàng nhất.

Dù không còn xuất hiện trên Instagram nữa, tuy nhiên Travis vẫn xuất hiện liên tục trên các mạng xã hội khác để chia sẻ thông tin về tour diễn Astroworld 2019, phát hành album Offset solo đầu tiên - Father of 4, tham gia vào cuộc thi Rap or Go to the League LP của Chain’z. Anh cũng đã có màn trình diễn tại Super Bowl LIII và xuất hiện lộng lấy trong lễ trao giải Grammy 2019.

Kylie Jenner và Travis Scott đang là cặp tình nhân quyền lực mới của Hollywood.

Cả tuần qua, làng giải trí Hollywood được phen chấn động vì vụ chị em nhà Kardashian và Jenner bị bạn trai “cắm sừng”. Cụ thể, bạn gái của Travis Scott là Kylie Jenner được cho rằng đã phát hiện nam nghệ sĩ ngoại tình, đôi tình nhân nổi tiếng thậm chí tranh cãi lớn về việc bị phản bội vì có “người thứ 3” xuất hiện giữa mối quan hệ.

Sau đó, phía đại diện của Travis Scott lập tức phủ nhận thông tin này. “Scott không phản bội và cũng không có cuộc cãi nhau nào với Jenner về việc đó”. Tuy nhiên vào hôm 28/2, rapper Travis Scott vẫn thông báo hủy show nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn AstroWorld của mình ở Buffalo, lấy lý do bị dị ứng thời tiết, sức khoẻ không đảm bảo và hẹn gặp khán giả vào một dịp khác.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin mới nhất