Công Nghệ

Trải nghiệm TV khung tranh Samsung The Frame 2020: Đã đẹp nay còn nhiều điều ấn tượng hơn!

T. Sơn
Chia sẻ

The Frame 2020 là một sự hoà trộn ấn tượng giữa 1 chiếc TV và 1 khung tranh treo tường với nhiều những tính năng hữu ích, sẽ là một lựa chọn đáng chú ý để tô điểm ngôi nhà của bạn.

TV The Frame được Samsung giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2017 với mục đích là sự giao thoa giữa sản phẩm công nghệ và tác phẩm nghệ thuật. Mới đây, tại Việt Nam dòng The Frame vừa được giới thiệu một thế hệ mới, với nhiều công nghệ thông minh, tính năng hữu ích được trang bị.

Thiết kế của TV The Frame 2020 không có nhiều sự thay đổi nếu chỉ nhìn từ phía mặt trước.

Phần viền vẫn được làm tương đối mỏng.

Bạn có thể dễ dàng đặt The Frame 2020 trên bàn thông qua chân đế kim loại đi kèm sẵn. Tuy nhiên, bạn nên dùng The Frame 2020 ở dạng treo tường để có trải nghiệm sử dụng tuyệt vời hơn, đúng như ý nghĩa là tác phẩm nghệ thuật mà Samsung đã hướng đến.

The Frame 2020 có thể gắn thêm một phần khung nhựa giả gỗ, giúp bao bọc xung quanh màn hình, và tăng thêm cảm giác như là một khung tranh đích thực.

Khung nhựa này sử dụng nam châm để hít chặt với khung TV, điều này giúp cho nó dễ dàng thay thế. Quan sát có thể thấy phần tiếp xúc giữa 2 khung có độ khít rất tốt.

Tương tự các dòng TV cao cấp khác của Samsung, The Frame 2020 sử dụng kết nối One Invisible Connection. Điều này sẽ giúp cho việc đi dây gọn gàng hơn.

Điều khiển từ xa One Remote Control đi kèm.

Về khả năng hiển thị, The Frame 2020 mới được Samsung trang bị thêm công nghệ Dual LED giúp tăng độ tương phản tạo chiều sâu, màu sắc tái tạo lại thể hiện sát với thực tế, từ đó giúp cho bức tranh trông thật hơn. Ngoài ra, sản phẩm này còn có độ phân giải UHD 4K (3840 x 2160), tỉ lệ hiển thị 16:9, sử dụng công nghệ Quantum Dot và công nghệ Quantum HDR.

Điểm nâng cấp tiếp theo là chế độ hình nền Ambient Mode, giúp The Frame 2020 có khả năng tái hiện không gian phía sau bức tường để hòa vào không gian phòng. Ngoài ra, nó còn có thể hiển thị các thông báo về thời gian, thời tiết,…

The Frame 2020 hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.2, Wi-Fi băng tần 5GHz giúp bạn có được tốc độ nhanh khi xem nội dung giải trí trên Youtube, AppleTV hoặc Netflix cũng như đồng bộ tín hiệu nhanh và ổn định với thiết bị di động để truyền hình ảnh hoặc video không dây lên TV.

Thông qua ứng dụng Smartthings trên smartphone, bạn có thể dễ dàng tuỳ biến The Frame 2020 theo ý thích của mình.

Từ chọn tranh, mua tranh hay tải lên ảnh của bạn, đến cài đặt thêm các ứng dụng, cũng như tuỳ biến chế độ hình nền Ambient Mode, tất cả đều có thể làm trên ứng dụng Smartthings. Được biết, The Frame 2020 đã có đến 1200 tác phẩm trên thư viện tranh của Samsung (bao gồm cả các tác phẩm nổi tiếng của danh họa Vincent van Gogh).

Tất nhiên, nếu không thích tranh, bạn hoàn toàn có thể dùng các bức ảnh gia đình mình y như thế này.

The Frame 2020 cho phép bạn có thể tuỳ chỉnh các hiệu ứng, bộ lọc màu, phông nền của ảnh.

Kết lại, với những nâng cấp đáng giá mà Samsung đã trang bị trên The Frame 2020, từ khả năng hiển thị, khả năng kết nối cũng như hỗ trợ giải trí tốt hơn, đây sẽ là một lựa chọn đáng chú ý cho người dùng.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin mới nhất