Công Nghệ

Trải nghiệm Canon Mini Photo Printer: Chụp xong và in ngay những bức hình 'sống ảo' không thể dễ hơn!

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Chụp được những tấm hình đẹp rồi in chúng ra luôn mang lại cảm xúc thật đặc biệt, và mẫu máy in di động Canon Mini Photo Printer sẽ giúp bạn làm điều đó mọi lúc mọi nơi.

Canon Mini Photo Printer là mẫu máy in di động rất nhỏ gọn với kích thước chỉ 118,31 x 82,36 x 18,7 mm và nặng 160 gam, tức tương đương cục pin sạc dự phòng chúng ta hay mang theo hằng ngày mà thôi. Máy dùng công nghệ in nhiệt ZINK™ (Zero Ink - không dùng mực) giúp bạn chỉ cần bỏ loại giấy cùng tên vào khay và bấm in thôi, không phải lo nạp mực hay hết mực giữa chừng nữa như các loại máy in thường thấy. Đây là điểm cực tiện đem lại sự đơn giản và nhanh chóng trong nhu cầu in nhanh, in lưu niệm trong những chuyến đi chơi ngày Tết sắp đến.

Máy nhỏ gọn và đơn giản trong sử dụng. Cạnh bên có nút nguồn, cổng Micro USB để sạc pin, đèn báo sạc, lỗ móc dây đeo và khe nhấn vào để reset các thiết lập. Viên pin dung lượng 500 mAh đủ để in khoảng 20 tấm

Mẫu giấy sử dụng cho máy tên Zink. Mua sản phẩm bạn sẽ có sẵn tập 10 tờ, bạn có thể mua thêm lốc 50 tờ của Canon để in thêm

Bạn sẽ dùng smartphone/tablet dùng hệ điều hành Android hoặc iOS để kết nối Bluetooth với Canon Mini Photo Printer thông qua ứng dụng Mini Print. Có nhiều tùy chọn nguồn ảnh để in ra nhưng chụp ảnh trực tiếp rồi in ngay, chọn ảnh có sẵn trong máy, lấy ảnh từ Facebook, Instagram, Dropbox, Google Photos. Hơi tiếc một chút là hiện mẫu máy in nhỏ gọn này chưa hỗ trợ để in từ máy tính nhưng với nhu cầu di động thì việc hỗ trợ như vậy là cũng đủ linh hoạt để cho những tín đồ yêu cái đẹp thỏa mãn rồi.

Để tương tác với Canon Mini Photo Printer chính là smartphone, vật bất ly thân của hầu hết chúng ta

Trong ứng dụng Mini Print còn hỗ trợ bạn rất nhiều preset màu, thêm thắt các sticker, kiểu chữ rất nghệ giúp bức ảnh in ra trông lung linh, hấp dẫn hơn. Bạn có thể chọn nhiều ảnh một lúc để máy in lần lượt hoặc cắt nhỏ một tấm hình thành nhiều phần khác nhau và in ra để ghép lại thành bức ảnh kích thước lớn hơn.

Không cần cài thêm ứng dụng chỉnh sửa ảnh làm gì cho nặng máy, bản thân Mini Print đã có rất nhiều “đồ chơi” để bạn sáng tác rồi

Trải nghiệm in ấn sống ảo với Canon Mini Printer khá nhanh gọn khi bạn mất chỉ khoảng 40 - 50 giây để in xong một tấm ảnh. Thành quả cho ra đúng chuẩn máy ảnh với tỷ lệ 3:2 luôn với kích thước 5 cm x 7,6 cm, vì thế đa số điện thoại chụp tỷ lệ mặc định 4:3 hoặc 16:9 bạn cần căn chỉnh một chút để cho ra kết quả ưng ý.

Mất khoảng 40 - 50 giây để in 1 bức ảnh!

Để cao tính nhỏ gọn và đơn giản nhưng không vì thế mà chất lượng ảnh từ mẫu máy in này bị bỏ bê đâu. Canon Mini Photo Printer cho nước màu hơi sáng hơn so với ảnh gốc một tí, màu sắc hơi ám tím nhẹ nhưng ảnh vẫn tái hiện nhiều chi tiết, độ tương phản tốt. Không so bì được với những máy in màu chuyên nghiệp nhưng chừng đó là đủ để bạn có bức ảnh để treo lên trang trí hay tặng ngay cho bạn bè/người thân, tăng thêm ý nghĩa khoảnh khắc chụp hình cùng nhau.

Chất lượng ảnh in ra đủ đẹp trong hầu hết các trường hợp. Bạn có thể chủ động giảm một chút độ sáng và gam màu đỏ/tím để kết quả cuối cho ra gần với nước ảnh trên điện thoại hơn nữa

Điểm cộng nữa ở ảnh được Canon Mini Photo Printer in ra nằm ở mặt sau của giấy. Bạn hoàn toàn có thể lột ra để lộ lớp keo và dán lên góc phòng bên cạnh giải pháp lồng khung hay treo thường thấy.

Không thích treo thì bạn cũng có thể dán ảnh lên trong một nốt nhạc nhờ lớp keo tích hợp sẵn trong mỗi tờ giấy Zink dùng cho máy

Ở mức giá 3,3 triệu đồng Canon Mini Photo Printer với sự nhỏ gọn và đơn giản trong sử dụng của mình sẽ là giải pháp cực lý tưởng để bạn có những bức ảnh lưu niệm đúng điệu thay vì gò bó trong màn hình điện thoại hay mạng xã hội. Giống như việc đọc, mân mê từng trang sách, in một tấm ảnh đẹp ra để cầm và ngắm nó dưới ánh sáng xung quanh luôn ý nghĩa, gần gũi hơn đối với bản thân và những người xung quanh.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất