Công Nghệ

Trai đẹp Toni Kroos bị dân mạng 'đào mộ' status nói xấu Brazil, đồng loạt chế giễu sau khi Đức thua

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Trách ai bây giờ đây Toni Kroos...

Một đêm không ngủ với các fan hâm mộ tuyển Đức vừa trôi qua, khi đường đường là các nhà đương kim vô địch World Cup mà lại bị loại ngay từ vòng bảng bởi một đội bóng bị cho là dưới cơ. Không biết có phải cú sốc này có độ lan tỏa và dậy sóng quá lớn hay không, chỉ biết là khổ thân chàng tiền vệ Toni Kroos điển trai của Đức: Đã phải chứng kiến đội nhà về nước, lại còn bị cư dân mạng hò nhau cùng “đào” lại status năm ngoái để mà trêu chọc, phản pháo.

Dòng tweet Toni Kroos đăng lên đầu năm ngoái.

Thực ra chẳng phải tự nhiên mà cộng đồng mạng xã hội lại lần về tận dòng trạng thái đó để mà quậy tưng bừng lên. Dòng tweet trên là câu chào chúc mừng năm mới 2017 của Toni Kroos, đăng ngay trước thềm đêm giao thừa chuyển giao sang ngày 1/1. Tuy nhiên, Kroos đã lợi dụng chính chiến thắng 7-1 của Đức trước Brazil trong World Cup 2014 để lồng vào cách viết số “17”, với ý đồ chê cười nước bạn.

Cười người hôm trước hôm sau người cười, ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc trận đấu giữa Đức và Hàn Quốc được thổi, đã có thêm hàng trăm comment kéo nhau vào chế ảnh, hội đồng chàng tiền vệ đáng thương này. Trách ai bây giờ đây hả Toni Kroos, chỉ trách cái miệng làm hại cái thân mà thôi…

Chúc mừng 2018 nhé! Và Brazil vẫn là đội duy nhất giành 5 World Cup trên thế giới thôi nha.

Liên hoàn chế ảnh bắt chước tweet của Toni Kroos bắt đầu:

Chúc mừng 2017 như thế là sai rồi nhé. Viết lại thế này mới đúng cơ

Chú thích: Năm 2002, Brazil thắng Đức 2-0 trận chung kết World Cup.

Nếm mùi thất bại dưới tay các oppa chưa?

Không phải hôm nay nhé Kroos. Chiến thắng cho Đức chắc phải dành dịp khác rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất