Công Nghệ

Trái bóng chính thức của Asian Cup 2019 đội tuyển Việt Nam đang sử dụng có gì đặc biệt?

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Còn gần hai tuần nữa mới khởi tranh, thế nhưng những thông tin về Asian Cup 2019 đã bắt đầu nóng lên ngay từ thời điểm hiện tại.

Đội tuyển Việt Nam mới đây đã tiếp tục hội quân để tập luyện cho Asian Cup 2019 hậu chức vô địch AFF Cup 2018. Theo đó, thầy trò ông Park Hang Seo đã bắt đầu luyện tập ngay bằng trái bóng mang tên gọi Molten Acentec AFC Asian Cup, trái bóng chính thức của Asian Cup 2019.

Đội tuyển Việt Nam đã bắt đầu luyện tập bằng trái bóng chính thức ở Asian Cup 2019. (Ảnh: Sport5)

Được phát triển dựa trên trái bóng cao cấp Molten “Vantaggio 5000 Premier”, Molten Acentec AFC Asian Cup được in logo Aisan Cup 2019 cùng điểm nhấn là hoạ tiết trang trí lấy cảm hứng từ chính các màu sắc có trogn logo giải đấu năm nay, bao gồm trắng, xanh lá, đỏ và đen. Được biết, trái bóng này có các mảnh đằng ghép lại với nhau bằng công nghệ gắn kết bằng nhiệt để từ đó tạo ra độ tròn hoàn hảo và giảm tối đa tình trạng hút nước cả trái bóng. Bề mặt trái bóng này cũng được thiết kế sần đặc biệt để làm tăng tính ổn định của quỹ đạo trái bóng khi bay trong không trung.

Molten là một thương hiệu thiết bị thể thao đến từ Nhật Bản.

Nói về trái bóng chính thức của Asian Cup 2019, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Châu Á Salman Bin Ibrahim Al-Khalifa cho biết: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi được chọn Molten là đối tác cung cấp bóng chính thức cho các giải đấu cấp CLB và quốc gia của AFC. Đây là một hợp tác quan trọng bởi nó mang đến cho người xem những giải đấu hàng đầu Châu Á với một nhà sản xuất bóng hàng đầu Châu Á.” Trước đó, tại kì Asian Cup gần nhất, Nike là đối tác cung cấp bóng chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất