Công Nghệ

Trách Trường Giang chụp ảnh xấu cho mình nhưng Nhã Phương cũng 'dìm hàng' anh chàng chẳng kém

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Bức hình Nhã Phương chụp Trường Giang đã dùng một góc chụp khiến anh chẳng khác gì một anh chàng có chiều cao siêu khiêm tốn.

Sau tổ chức đám cưới, Trường Giang và Nhã Phương đã có một kì nghỉ trăng mật tại Hàn Quốc thu hút được nhiều sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, Nhã Phương thậm chí còn đăng tải một hình ảnh “hàm ý” Trường Giang chụp hình “dìm hàng” cô bởi thay vì chụp cô, Trường Giang lại chủ yếu chụp ảnh và để Nhã Phước vào môt góc nhỏ xíu trong hình. Nhã Phương thậm chí còn đăng một tấm hình cho thấy mình chụp ảnh “có tâm” ra sao để so sánh.

Nhã Phương cho rằng Trường Giang “dìm” cô nhưng thực ra cô cũng “dìm” Trường Giang không kém.

Điểm thú vị là bức hình Nhã Phương chụp thực tế… chẳng “có tâm” chút nào bởi nó khiến Trường Giang có chiều cao khiêm tốn hơn rất nhiều so với thực tế. Việc chọn góc chụp từ trên xuống như vậy rõ ràng là một cách “tinh tế” mà Nhã Phương đã dùng để “dìm hàng” Trường Giang.

Có lẽ Nhã Phương đã không biết có rất nhiều cách để bạn có thể trông cao hơn trong hình ảnh so với chiều cao thực tế của mình.

Góc chụp cực kì quan trọng.

Chụp từ góc bên dưới

Một trong những cách dễ dàng nhất để trông có vẻ cao hơn trong ảnh chụp là hãy thay đổi góc chụp. Theo đó, thử nghiệm cho thấy chụp hình với camera hướng từ dưới lên sẽ “kéo dài” cơ thể của bạn tốt nhất trong hình ảnh và tạo cảm giác bạn cao hơn khá nhiều so với chiều cao thực trong ảnh chụp. Chụp hình từ trên xuống như Nhã Phương chụp Trường Giang rõ ràng là điều “tối kị”.

Hãy là người cao nhất trong tấm hình

Người xem sẽ không nhận ra là bạn thấp như thế nào cho đến khi bạn đứng gần một người nào đó có chiều cao nhỉnh hơn bạn. Vì thế, hãy là người cao nhất trong tấm hình hoặc ít nhất là đứng cạnh một ai đó có chiều cao thấp hơn bạn trong hình để tạo cảm giác cao hơn trong mắt người nhìn.

Đứng thẳng và đứng gần camera nhất là một cách để “ăn gian” chiều cao.

Đứng thẳng và là người đứng gần ống kính nhất

Đứng thẳng lưng và là người đứng gần ống kính nhất cũng có thể tạo cảm giác rằng chiều cao của bạn khá ấn tượng cho dù bạn có thể là người có chiều khiêm tốn nhất trong shot hình.

Hãy “bao phủ” toàn bộ khung hình

Nếu mục đích của tấm hình là để “tối đa” chiều cao của bạn, hãy để cơ thể bạo “bao trọn” khung hình nhất có thể. Nói cách khác, các phần thừa trong khung hình ở trên và ở dưới cơ thể bạn có thể khiến bạn trông thấp thêm nhiều đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất