Công Nghệ

Top 1 trending YouTube bất ngờ gọi tên Nhã 'tiểu tam' của Về nhà đi con

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Vượt Jack & K-ICM, đoạn preview "Về Nhà đi con" với sự xuất hiện của nhân vật Nhã "tiểu tam" đang khiến cư dân mạng Việt Nam phát cuồng trên YouTube.

Jack & K-ICM là một trơng những bộ đôi hot nhất showbiz thời gian qua sở hữu hàng loạt hit hàng trăm triệu view. Với sản phẩm âm nhạc “Sóng Gió” ra mắt hôm 12/7, Jack & K-ICM đã giành ngôi vị top 1 trending YouTube Việt Nam từ của Sơn Tùng M-TP với “Hãy Trao Cho Anh”.

Tuy nhiên, chỉ mới đây thôi vị trí #1 Trending YouTube này đã phải nhường lại ngôi cho… nhân vật Nhã “tiểu tam” của bộ phim truyền hình Việt Nam đang gây sốt “Về nhà đi con”.

Cụ thể, đoạn preview tập 75 của “Về Nhà Đi Con” với sự xuất hiện của nhân vật Nhã chỉ sau 1 ngày đăng tải đã đạt được 5 triệu lượt xem, tiến thẳng lên Top 1 Trending YouTube. Trong khi đó, “Sóng Gió” của Jack & K-ICM ngậm ngùi tụt xuống vị trí thứ 2.

Về Nhà Đi Con

Đoạn preview “Về Nhà đi con” với sự xuất hiện của nhân vật Nhã “tiểu tam” đang khiến cư dân mạng Việt Nam phát cuồng.

Tâm điểm tập 75 của “Về nhà đi con” vẫn là chuyện tình tay ba giữa vợ chồng Thư, Vũ và “tiểu tam” Nhã. Ở tập trước, Nhã đã khiến công ty đối tác của Vũ phá sản. Trong tập này, Vũ đã hỏi thẳng Nhã muốn gì sau hàng loạt trò chơi xấu, trong khi cô gái lấp lửng về quan hệ quá khứ của họ.

Có thể thấy, càng về cuối những diễn biến trong phim “Về nhà đi con” càng được người xem quan tâm. Mức độ thu hút và sức lan truyền của “Về nhà đi con” được thể hiện rõ rệt khi chỉ một câu nói của nhân vật trong bộ phim này cũng trở thành hot trend trên mạng xã hội. Hàng loạt bình luận, hình ảnh và video “chế”… liên quan đến Về nhà đi con cũng được chia sẻ khắp mạng xã hội kể từ những tập đầu.

Vào tuần trước, bộ phim truyền hình “Về nhà đi con” cũng là từ khoá được tìm kiếm nhất trên Google Việt Nam. Đáng chú ý, hai tập phim 62 và 66 của “Về nhà đi con” cũng nằm trong top tìm kiếm đột phá của Google Trends Việt Nam nhờ tần suất tìm kiếm liên tục của người dùng Internet.

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất