Công Nghệ

Top 10 ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh ảo diệu đứng đầu các bảng xếp hạng dành cho giới trẻ

NPQM
Chia sẻ

Mong chờ những bức ảnh "trăm like" hoặc những lời khen trầm trồ về sự khác biệt của mình? Hãy thử trải nghiệm 10 cái tên top đầu này ngay lập tức.

1. VSCO

VSCO Cam có lẽ là ứng dụng chỉnh sửa ảnh đáng được nhắc đến đầu tiên vì sự ưa chuộng nổi bật mà các bạn trẻ hiện nay dành cho nó. Khác biệt với các công cụ xử lý ảnh cao cấp, bộ lọc ảnh độc đáo và tính năng tương tác giao thoa đa dạng, độc lập.

Kết quả hình ảnh cho VSCO

Bộ lọc ảnh ấn tượng và đa dạng bậc nhất.

Các chức năng chính: Bộ lọc có sẵn (với những chỉnh sửa chuyên sâu đem lại kết quả bất ngờ và ấn tượng); tùy chọn mức độ chỉnh thích hợp; các gói filter chọn mua trong hệ thống ứng dụng; chọn ảnh thư viện cá nhân; quản lý thông tin ảnh; … Được biết, chính sự “ảo diệu” ngay từ cái nhìn đầu tiên mà những bộ filter của VSCO mang lại đã là nguyên nhân khiến cho ngày càng có nhiều bạn trẻ gắn bó và ưa thích hơn với ứng dụng này.

2. Prisma

Prisma từng là cái tên làm mưa làm gió một thời trên các bảng xếp hạng ứng dụng chỉnh ảnh vì cơ chế nhận diện, biến đổi ảnh thành tranh vẽ hội họa cực độc đáo như thể nó được vẽ từ chính tay những họa sỹ như Picasso, Van Gogh… Dung lượng của Prisma rất gọn nhẹ vì không bao gồm các tính năng khác như chèn chữ, nhãn dán, thêm thắt và chỉnh sửa các chi tiết khác. Dù vậy, danh sách hiệu ứng màu và tranh vẽ của Prisma lại khó có đâu so bì được, và tốc độ xử lý cũng luôn là một ưu điểm, không mất nhiều thời gian.

Hình ảnh có liên quan

CÓ ai dám cưỡng lại được sự phá cách và độc đáo đến từ vẻ đẹp này?

Hãy cùng tải Prisma về để cảm nhận, trải nghiệm những hiệu ứng nổi bật như Ghosts. Curtain, Flame Flower… để rồi bạn bè trên mạng xã hội phải trầm trồ thán phục vì sự phá cách đó nhé.

3. SNOW

SNOW là ứng dụng với nét đặc trưng những filter và mask cho ảnh selfie trực tiếp hiển thị lên khi bạn dùng camera trước, hoặc thêm những sticker động cực vui nhộn. Tính năng “đổi mặt” Face Swap cũng được cập nhật cho hợp với xu hướng hiện nay và thêm một số bộ lọc ảnh mới nhằm thu hút thêm thị hiếu của các bạn trẻ muốn chăm chút cho những tác phẩm đăng tải lên mạng xã hội của mình.

Kết quả hình ảnh cho SNOW app

Kho tàng sticker đầy thú vị làm xiêu lòng bất cứ ai.

Các loại sticker động cũng được SNOW quan tâm update thêm nhiều theo thời gian kể từ khi mưới ra mắt, bao gồm nhiều thể loại từ dễ thương, rùng rợn cho tới lãng mạn, vui vẻ…, một số nhóm sticker phải tải về sau. Người dùng có thể trích xuất ảnh ra file GIF động hoặc quay video với hiệu ứng trực tiếp trên đó.

Dù vậy, đôi khi vẫn có những lời phàn nàn về cơ chế nhận diện khuôn mặt chưa sát với đường nét thực nên có thể gây mất tự nhiên hoặc lệch trục, dẫn đến việc phải quay lại video để rõ nét và đẹp hơn.

4. Camera360

Camera360 khỏi phải nói có lẽ là ứng dụng chụp và chỉnh ảnh selfie “gạo cội” trong giới “sống ảo” rồi. Những filter trực tiếp áp dụng vào thời gian thực khi mà chưa cần chụp, cùng những hiệu ứng, sticker động mới được cập nhật càng khiến cho các tín đồ selfie phải được dịp háo hức.

Kết quả hình ảnh cho camera360 app

Tên tuổi lừng lẫy của “làng” selfie thế giới là đây.

Đây cũng là cái tên đứng đầu trong danh sách ứng dụng về chỉnh sửa ảnh tại nhiều nước như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga… 200 là con số bộ lọc ảnh được ưu ái cho Camera360 và còn nhiều hơn thế với những hiệu ứng đa dạng, họa tiết, chồng ảnh chuyên nghiệp.

5. B612

B612 cũng cho phép chụp ảnh selfie và quay phim với filter theo thời gian thực, đem lại thành quả cực đã mắt vì chúng không chỉ đẹp mà còn hoàn toàn miễn phí nữa. Một số hiệu ứng mô phỏng làm mờ, xóa phông theo lề, tạo ảnh khung, hỗ trợ gậy selfie… cũng khiến nhiều người cảm thấy thích thú và muốn gắn bó với B612. Ngoài ra, việc nhà sản xuất quan tâm thêm nhiều ngôn ngữ cho giao diện, bao gồm cả tiếng Việt cũng khiến người dùng nước ta không thể bỏ qua được.

Kết quả hình ảnh cho b612

Ngại gì selfie với B612?

6. PhotoWonder

Nói đến PhotoWonder là nói đến các tính năng xử lý ảnh chuyên nghiệp đặc trưng của ứng dụng này, gồm chỉnh sửa ảnh chân dung, ghép ảnh, trang trí sticker, đóng khung, và tất nhiên là không thể thiếu chụp ảnh selfie với bộ lọc thời gian thực.

Kết quả hình ảnh cho photowonder

Nghệ thuật ẩn giấu trong ứng dụng gọn nhẹ trên smartphone của bạn.

Hiện đã có hơn 100 triệu người dùng tải về PhotoWonder tại hơn 200 quốc gia trên thế giới, với thành tích từng đạt kỷ lục trên cửa hàng App Store. Top 5 ứng dụng chỉnh sửa ảnh và video ở 20 quốc gia và vùng lãnh thổ là danh hiệu mà PhotoWonder đạt được.

7. LINE Camera

LINE Camera cũng nổi tiếng với cái giá miễn phí nhưng những gì nó mang lại thì không hề tầm thường chút nào. LINE Camera được trang bị tất cả những tính năng từ cơ bản đến cao cấp và chuyên nghiệp, không thua kém các “anh chị em” nào như selfie với bộ lọc thời gian thực, sửa/ghép ảnh, quay video, chèn chữ, trang trí sticker, hiệu ứng nghệ thuật…

Hình ảnh có liên quan

Vui nhộn và đáng yêu - 2 từ xứng đáng diễn tả LINE Camera.

8. PicsArt Photo Studio

Với thành tích “khủng” lên đến tận hơn 250 triệu lượt cài đặt, PicsArt xứng đáng là một trong những ứng dụng sửa ảnh top đầu trên smartphone và các thiết bị di động. Bạn không chỉ có cơ hội thể hiện khả năng sáng tạo của mình với các công cụ xử lý ảnh, filter, ghép ảnh, vẽ tùy chọn mà còn có thể tương tác với những người dùng khác thông qua cộng đồng chung tạo ra bởi chính PicsArt.

Kết quả hình ảnh cho picsart

Cần gì máy tính khi đã có Picsart trên smartphone?

Các hiệu ứng như thể đó là một tác tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao hoàn toàn có thể được thực hiện nếu như bạn nắm rõ các công cụ của PicsArt, không thua kém gì kết quả tạo ra từ Photoshop đâu nhé!

9. Phonto

Cái tên tuy lạ nhưng nếu như là tín đồ của phong cách chèn text vào ảnh với nội dung “deep” và cách bày trí phá cách thì chắc chắn bạn đã quen thuộc với Phonto. Hàng trăm phông chữ ấn tượng và cách tùy biến đa dạng sẽ giúp người dùng có thể tự ý thay đổi màu chữ, cỡ chữ và các hiệu ứng nghệ thuật khác. Bên cạnh đó, Phonto còn sở hữu nhiều tùy chọn làm ảnh đẹp khác, đồng nghĩa với việc từng tác phẩm sẽ xứng đáng với hàng tá “like” khi chia sẻ lên các trang mạng xã hội.

Kết quả hình ảnh cho phonto

Typography thu nhỏ trong smartphone của bạn.

10. Pitu

Nếu đã từng biết đến tính năng chế ảnh Võ Tắc Thiên và các nhân vật nổi tiếng khác, Pitu sẽ không còn trở nên quá mới lạ với bạn. Đây còn là một phần mềm sửa ảnh đa chức năng về ảnh chân dung, filter thời gian thực, ghép và chế ảnh theo nhiều ý thích khác nhau. Người dùng cũng có thể tập trung vào bức ảnh chân dung của mình, áp dụng các mẫu template có sẵn hoặc tự sáng tạo để chứng tỏ phong cách riêng của bản thân.

Hình ảnh có liên quan

Hóa thân vào những background hoặc nhân vật nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

NPQM

Tin mới nhất