Công Nghệ

Tin vui nối tiếp, VTV nhiều khả năng sẽ sớm có thêm bản quyền phát sóng Asian Cup 2019

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Lần gần nhất mà các cầu thủ áo đỏ giành quyền thi đấu tại Asian Cup đã cách đây 10 năm nên không cần nói quá nhiều chúng ta cũng có thể hiểu người hâm mộ nóng lòng trước màn trình diễn của Việt Nam tại Asian Cup 2019 tới mức nào.

Sau khi công bố đã có trong tay bản quyền phát sóng AFF Cup 2018 vào cuối ngày 31 tháng 8, một số nguồn tin mới đây cho biết Đài truyền hình Việt Nam (VTV) nhiều khả năng cũng sẽ sớm ký được hợp đồng bản quyền phát sóng Asian Cup 2019 tại Việt Nam trên các kênh sóng của mình. Được biết, đối tác đang nắm giữ bản quyền phát sóng Asian Cup 2019 cũng đồng thời là đối tác mà VTV vừa đàm phán thành công bản quyền phát sóng AFF Cup 2018, Lagardère Sports.

24 đội bóng giành vé tham dự vòng chung kết Asian Cup 2019.

Như vậy, sau khi “lỡ hẹn” với bản quyền truyền hình ASIAD 2018 do đơn vị nắm giữ bản quyền chào giá tới mức quá cao mà VTV cho rằng bất hợp lý và vượt quá khả năng tài chính, Đài truyền hình Việt Nam đã đền bù lại cho người hâm mộ bằng việc nhiều khả năng sớm có bản quyền hai giải đấu lớn và được chờ đợi tiếp theo của đội tuyển bóng đá Việt Nam.

Asian Cup 2019 sẽ khởi tranh ngay vào đầu tháng 1 năm 2019 với đơn vi chủ nhà là Các Tiểu vương quốc Ả rập Thống nhất. Lần gần nhất đội tuyển Việt Nam giành quyền góp mặt thi đấu trong giải đấu lớn này đã cách đây 10 năm. Theo đó, vào năm 2007, đội tuyển của chúng ta đã tranh tài tại giair đấu cấp châu lục này trên cương vị đội tuyển chủ nhà. Trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ Asian Cup 2019 của đội tuyển Việt Nam sẽ được diễn ra vào ngày 8 tháng 1 năm 2019 trước đối thủ Iraq.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất