Công Nghệ

Tin hay không tuỳ bạn nhưng BTS từng xuất hiện trên sân khấu sự kiện ra mắt iPhone đấy

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Chi tiết nhỏ trong lễ ra mắt iPhone 7 năm 2016 nhưng ít người để ý này từng khiến nhiều ARMY cảm thấy thích thú và tự hào về thần tượng của mình.

2018 là một năm rất thành công của BTS bởi nhóm nhạc Hàn Quốc này đã mang được sức ảnh hưởng của mình ra ngoài lãnh thổ Châu Á và chinh phục cả những thị trường khó tính và khắt khe như Mỹ. Thế nhưng, có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết cách đây khoảng 2 năm, trên sân khấu sự kiện ra mắt iPhone 7, BTS đã từng được Apple nhắc đến. Theo đó, trong phần nói về kho nhạc trên iTunes, Apple đã sử dụng nhiều hình ảnh bìa album đáng chú ý để minh hoạ và một trong số đó có album Young Forever của BTS. Thời điểm đó, sự xuất hiện này khiến không ít ARMY cảm thấy thích thú và tự hào.

Hình ảnh album Young Forever trên sân khấu sự kiện ra mắt iPhone 7 năm 2016.

Thực tế, các thành viên BTS cũng có ít nhiều tình cảm với các sản phẩm của “táo khuyết” khi có thời điểm cả nhóm này cũng chọn iPhone là chiếc smartphone hàng ngày của mình. Theo Koreaboo, SUGA, V và Jimin đang dùng chiếc iPhone 7 trong khi đó Jungkook, RM và J-Hope chọn những chiếc iPhone X. Có một điểm thú vị là Jin vẫn đang trung thành với chiếc iPhone 6s.

Fan hâm mộ của anh chàng này từng “sốt ruột” đến mức ngỏ ý tặng Jin một mẫu iPhone mới hơn. Tuy nhiên, hoá ra lý do anh chàng này thích chiếc smartphone Apple ra mắt năm 2015 là bởi đây là model iPhone cuối cùng có jack cắm tai nghe 3,5 mm. Kể từ iPhone 7 trở lại đây, cổng kết nối này đã bị Apple “khai tử”. Việc loại bỏ jack cắm tai nghe này được cho là để tạo thêm không gian bên trong thân máy, nhường chỗ cho các linh kiện, bộ phận khác quan trọng hơn, ví dụ như tăng kích thước viên pin chẳng hạn.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất