Công Nghệ Số

Tín đồ Táo khuyết rủ nhau tới TopZone háo hức trải nghiệm iPhone 13 vào ngày 22/10

T.H
Chia sẻ

Sự kiện trình làng TopZone vào 22/10 đang khiến iFan đứng ngồi không yên.

Ngày 16/10, Thế Giới Di Động công bố ra mắt chuỗi cửa hàng chuyên bán sản phẩm Apple độc quyền tại Việt Nam: TopZone, cam kết mang lại trải nghiệm mua sắm cao cấp, tiệm cận Apple Store nhất khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Hàng loạt iFan chính hiệu đã chia sẻ về cảm xúc lần đầu được nhận quà từ chuỗi uỷ quyền Apple “xịn” nhất Việt Nam, và bày tỏ tâm trạng háo hức đợi đến ngày 22/10 để được trên tay iPhone 13 cũng như trải nghiệm cảm giác mua sắm hoàn toàn khác biệt.

“Nay mới nhận được quà và thư mời của TopZone nên khá là hào hứng tới 22/10 để đi trải nghiệm mô hình nâng cấp mới nhất trên thế giới của Apple Store nó ra sao”, Vinh Vật Vờ, một YouTuber công nghệ có tiếng tại Việt Nam chia sẻ hình ảnh chụp cùng thư mời của TopZone. 

Bên cạnh đó, nam vlogger này cũng không quên bật mí cho dân tình về những phần quà bí mật, hấp dẫn đang chờ đợi iFan trong ngày khai trương: “Anh em rảnh cũng đến tham quan luôn nha, biết đâu lại gặp được mình chưa kể có khi cũng hốt được món gì giá hời trong ngày khai trương. Lâu lắm không được gặp mọi người, vui quá anh em à.”

Nói về quà tặng, trên website của TopZone đã cập nhật các phần quà vô cùng hấp dẫn như phiếu mua hàng, tai nghe cao cấp, giảm giá phụ kiện, giảm giá Macbook, Apple Watch, iPad,… trị giá phần quà lên tới hàng triệu đồng. 

Có thể nói, TopZone khai trương và iPhone 13 lần đầu mở bán là hai sự kiện công nghệ hot nhất tại Việt Nam ngay sau giai đoạn giãn cách. Do đó, đây cũng là dịp để anh em đam mê công nghệ và đặc biệt là những tín đồ Táo khuyết hội ngộ.

Tương tự, Lê Công Minh Khôi, chủ kênh YouTube review đồ công nghệ Khôi Ngọng đăng hình chụp cùng gói quà “siêu to khổng lồ” của TopZone với lời nhắn: “Đợi đến 8h ngày 22/10/2021, đi trải nghiệm phát cho biết anh em à”.

Theo đánh giá, đa phần các tín đồ công nghệ đều ngã ngửa với mô hình kinh doanh mới có 1-0-2 của Thế Giới Di Động. Đơn cử như Vinh Vật Vờ cho biết anh dự đoán đây là chuỗi cửa hàng thời trang nhưng cuối cùng lại chuỗi chuyên bán hệ sinh thái Apple. Khôi Ngọng chia sẻ anh cũng dự đoán trật.

Dưới bình luận, các iFan tỏ ra thích thú và tò mò về chuỗi TopZone. Có người bình luận cho rằng trước đó cứ nghĩ là shop bán đồ trẻ con, bán sản phẩm y tế,… Các fan công nghệ ở xa không có dịp trải nghiệm TopZone vào ngày 22/10 tới thì bày tỏ tiếc nuối. Mong muốn các YouTuber sẽ livestream hoặc review chi tiết về cửa hàng mua sắm cao cấp tiệm cận Apple Store lần đầu xuất hiện tại Việt Nam.

Việc nhiều người nhầm lẫn về TopZone cũng không lạ, khi chuỗi cửa hàng này sử dụng logo có phần phá cách. Trong đó, chữ Top trang trọng, màu trắng muốn gửi thông điệp về các sản phẩm công nghệ đỉnh cao của Apple. Trong khi chữ Zone được tạo hình nhảy múa với 4 màu sắc trẻ trung, vui tươi mang thông điệp không gian năng động hơn, sống động hơn, đa sắc hơn. Ngay chính bản thân Apple cũng đang đa dạng hoá chính mình, do đó logo mới TopZone thực sự bắt mắt và thổi vào thị trường công nghệ Việt Nam một làn gió mới mẻ hơn, sống động hơn.

Trong số những iFan nổi tiếng không thể kể thiếu bóng hồng Phương Anh (Payo). Nữ YouTuber cũng tranh thủ khoe dáng cùng thư mời khai trương và hộp quà siêu chất của TopZone. Phương Anh hẹn hò người hâm mộ ngày 22/10 ra TopZone để trải nghiệm cửa hàng mới đồng thời rinh được những phần quà hấp dẫn.

Với những iFan ở xa, trong dịp này chưa thể trải nghiệm mua sắm tại cửa hàng TopZone mới thì cũng đừng vội buồn, bởi theo kế hoạch, Thế Giới Di Động sẽ mở thêm 50 cửa hàng tương tự, phủ sóng thêm các tỉnh thành, nhanh nhất vào quý I năm sau. Những cửa hàng này sẽ được thiết kế theo chuẩn Apple với những đồ nội thất nhập khẩu, danh mục sản phẩm đa dạng. Không những thế, nhân viên bán hàng, tư vấn tại TopZone cũng cực xịn khi được đào tạo bài bản theo đúng chuẩn Apple.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

BÌNH LUẬN