Công Nghệ

Tim Cook đã đích thân hướng dẫn Warren Buffett sử dụng iPhone

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước đó, mặc dù là một trong những người giàu nhất thế giới, Warren Buffett vẫn sử dụng một chiếc điện thoại nắp gập trong nhiều năm.

Tim Cook, CEO Apple, đã trực tiếp hướng dẫn để Warren Buffet có thể sử dụng iPhone. Điều này đã được nhà đầu tư thiên tài chia sẻ với Yahoo Finance trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

“Tôi đã tới California và Tim Cook kiên nhẫn dành nhiều giờ để cố gắng giúp tôi đạt đến trình độ của một người dùng hai tuổi”, nhà đầu tư Warren Buffet chia sẻ. “Tuy nhiên thì tôi chưa quá đạt được điều này.”

Buffett mới đây đã từ bỏ chiếc điện thoại nắp gập 20 USD của mình và chuyển sang sử dụng 11. Warren Buffett đã tới thăm Tim Cook để tham gia vào một bộ phim trong đó dường như người đứng đầu iPhone đang phát triển một ứng dụng. Khi chuẩn bị rời đi, Warren Buffett lại hỏi Tim Cook một câu cho thấy ông không quá hiểu biết về công nghệ.

“Khi tôi đi ra, tôi quay lại với Tim, và tôi nói, ‘Tiện đây, một ứng dụng là gì nhỉ?” Thực tế, trong nhiều năm, Warren Buffett luôn phản đối đề nghị chuyển sang sử dụng iPhone mà Tim Cook đưa ra. “Tim Cook gửi cho tôi một tấm thiệp sinh nhật vào năm nay và nói rằng ông ấy sẽ gửi cho tôi một chiếc iPhone,” Buffett chia sẻ vào tháng 1/2018.

Về phần mình, Tim Cook trấn an Warren Buffet rằng việc chuyển đổi sang sử dụng smartphone sẽ không quá khó khăn. “Tôi nói với ông ấy rằng tôi sẽ đến Omaha và hỗ trợ riêng cho ông,” Tim Cook chia sẻ trên Bloomberg.

Warren Buffett có nhiều tình cảm và ưu ái dành cho Tim Cook. Ông từng chia sẻ rằng Apple là một công ty tuyệt vời được dẫn dắt bởi một trong những lãnh đạo tốt nhất mọi thời đại. “Tim Cook không được đánh giá theo đúng khả năng trong một thời gian dài nhưng giờ thì ông ấy đã được nhìn nhận đúng.”

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất