Công Nghệ

Tiến sâu tại World Cup 2018, các cầu thủ Anh đã sẵn sàng ăn mừng bằng siêu xe

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Không ít cầu thủ Tam sư đã đặt hàng những nhiều xế hộp mới tinh ngay khi còn ở Nga, dẫn nguồn tin từ một công ty cung cấp tài chính cho những chiếc xe sang.

Magnitude Finance, đơn vị đang có hợp đồng với nhiều ngôi sao nổi tiếng nước Anh, được cho là đang chuẩn bị hỗ trợ tài chính cho nhiều cầu thủ bóng đá để mua xe ngay khi giải đấu kết thúc. The Sun cho biết trung bình các cầu thủ Anh sẽ dành 215.000 Bảng Anh để nâng cấp xe sang mới. Theo Magnitude Finance, hiện tại đã có 13 cầu thủ đội tuyển Anh trong danh sách khách hàng của họ.

Bentley Continental GT là một trong những mẫu sẽ được nhiều cầu thủ tìm kiếm.

Chiếc AMG G63 này có giá thấp nhất 140.000 Bảng Anh.

Được biết, những chiếc xe mà có thể các cầu thủ đội tuyển Anh đang “nhòm ngó” phải kể đến 2018 Range Rover, Bentley Continental GT, Mercedes Benz AMG G63, Audi R8 và Lamborghini Urus SUV. Hầu hết những chiếc xe trong danh sách đợi có giá từ 110.000 Bảng Anh đến 180.000 Bảng Anh. Tuy nhiên, công ty tài chính nói trên tiết lộ họ đang chuẩn bị hỗ trợ cho một mẫu xe đặc biệt từ nhà sản xuất siêu xe Ý Pagani với giá lên tới 1,6 triệu Bảng Anh.

Lamborghini Urus mới ra mắt cũng kịp lọt vào tầm ngắm của các ngôi sao đội tuyển Anh.

Audi R8 cũng là một lựa chọn được yêu thích.

Giám đốc Bán hàng Magnitude Finance, Tim Marlow, chia sẻ: “Từ các đề xuất chúng tôi tổng hợp lại, đây sẽ là khoản tiền tài trợ lớn nhất từng được cung cấp cho khách hàng là các cầu thủ bóng đá trong một mùa hè. Rất nhiều cầu thủ đội tuyển Anh, vợ hoặc bạn gái của họ cùng những cầu thủ chơi bóng lại EPL đến từ các quốc gia khác đang tìm mua xe mới để đánh dấu một mùa giải tốt đẹp hoặc đơn giản là tận hưởng vào cuối mùa bóng.”

Điểm thú vị mà ông Tim Marlow chia sẻ là kể từ thời điểm đội tuyển Anh đặt chân đến Nga, Magnitude Finance ghi nhận lưu lượng truy cập khá lớn từ quốc gia này. “Điều này chứng tỏ các cầu thủ đang tìm kiếm các lựa chọn hỗ trợ tài chính từ chúng tôi cho chiếc xe tiếp theo của mình,” ông nói thêm.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất