Công Nghệ

Thực trạng các cửa hàng đồng hồ Michael Kors ở TP.HCM hiện nay

T.H
Chia sẻ

Chỉ cần 1,5 triệu đồng, người tiêu dùng đã có thể dễ dàng mua sắm đồng hồ tại Hệ thống các cửa hàng Michael Kors ở TP.HCM. Thế nhưng, những cay đắng đằng sau chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.

Cửa hàng Michael Kors trở thành chuỗi thời trang được yêu thích nhất

Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1981 với sản phẩm thời trang cao cấp giá bình dân. Đến nay, thương hiệu này vẫn giữ nguyên chiến lược về giá để có thể về đích an toàn trong “cuộc đua” với các thương hiệu cùng phân khúc như H&M và Zara.

Không chỉ xuất hiện dày đặc tại nơi xuất xứ là Mỹ, Michael Kors dần mở rộng sang đa dạng thị trường khác nhau khiến nhiều ông lớn trong ngành cũng phải e dè. Nhất là ở mảng đồng hồ thời trang vốn đang rất khốc liệt.

Michael Kors là thương hiệu thời trang cao cấp giá bình dân đình đám nhất trên thị trường hiện nay.

Đỉnh điểm nhất là vào năm 2008, cửa hàng Michael Kors chuyên về đồng hồ đầu tiên đã được ra đời. 1 năm sau đã có cửa hàng thứ 2 tại London. Và tính đến hiện tại thì Michael Kors bao phủ gần như là toàn bộ các quốc gia.

Với sự phát triển mạnh mẽ như thế nên không khó để giải thích cho việc, ông chủ Michael Kors đã gia nhập “câu lạc bộ” những tỷ phú giàu có nhất trên thế giới (Theo Tạp chí Forbes chuyên theo dõi người giàu công bố)

Thành công ở mảng đồng hồ nhờ chiến lược về giá

Mặc cho sự cạnh tranh khốc liệt sản phẩm túi xách, quần áo đến từ các thương hiệu cao cấp, mảng đồng hồ Michael Kors vẫn tạo nên một dấu ấn mạnh mẽ và đem lại thành công nhờ chiến lược thông minh về giá.

Theo thông tin mới nhất thì trên thị trường hiện nay, có không ít cái tên gạo cội trong ngành đồng hồ. Thế nhưng để có được giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng và đậm chất “jet-set” kiểu Mỹ thì người dùng chỉ có thể tìm đến Michael Kors.

Và đồng hồ được xem là dòng sản phẩm chiến lược khi liên tục được các chị em săn đón nhờ mức giá rẻ, mẫu mã đa dạng.

Chính sự mới lạ, đa phong cách ấy đã khiến giới trẻ Việt Nam phát cuồng vì thương hiệu này. Có lẽ, ông lớn ngành đồng hồ đã đi đúng hướng trong khi các đối thủ cạnh tranh khác vẫn đang tiếp tục “giành giật” thị trường giày dép, túi xách.

Nhưng sau tất cả, để có được một chiếc đồng hồ chính hãng thật sự tại các cửa hàng Michael Kors ở TPHCM không hề đơn giản như bạn nghĩ.

Đặc biệt, với việc nổi tiếng tại thị trường châu Á nói chung đã khiến thương hiệu này bị làm giả không thương tiếc.

Thật giả lẫn lộn khiến người chơi đồng hồ chuyên nghiệp cũng bối rối.

“Đỏ mắt” tìm cửa hàng Michael Kors ở TPHCM nhưng vẫn gặp hàng nhái

Đây là thực trạng đang xảy ra của không ít người. Tuy nhiên, tất cả đều chung một thắc mắc là không biết hiện nay, các cửa hàng đồng hồ Michael Kors ở TPHCM chính hãng đang tọa lạc tại đâu.

Và để tìm hiểu kỹ hơn về câu chuyện thật - giả, chúng tôi đã mang thắc mắc trên tìm đến một trong những cửa hàng bán đồng hồ uy tín lâu năm tại TP.HCM.

Tại đây, Ông Thanh Hải, CEO Chuỗi Hệ thống đồng hồ chính hãng - Đồng Hồ Hải Triều khẳng định chắc nịch: “Dù ở phân khúc bình dân nhưng để sở hữu một chiếc đồng hồ Michael Kors chính hãng, khách hàng của Hải Triều sẽ bỏ ra số tiền trên 4 triệu đồng”.

Dù “xâm nhập” vào Việt Nam khá lâu nhưng đến hiện tại, giới trẻ vẫn chưa tìm thấy cửa hàng đồng hồ Michael Kors ở TPHCM chính hãng cho riêng mình - Ảnh minh họa: Michael Kors MK3946.

Tính ra, ở phân khúc giá thành như vậy thì Michael Kors vẫn mang đến một số điểm cộng nhất định cho những ai sở hữu. Đó chính là yếu tố thời trang, một điều kiện tiên quyết của Michael Kors trong việc xây dựng thương hiệu hơn 30 năm qua.

Yếu tố tiếp theo là về chất lượng. Mặc dù kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau nhưng đồng hồ vẫn được Michael Kors chú trọng tối đa và nằm trong chiến lược lâu dài. Chính điều này đã giúp các tín đồ thời trang không bị thiệt thòi khi lựa chọn.

Và Đồng Hồ Hải Triều chính là giải pháp cho người tiêu dùng. Đây là Đại lý chính thức của cửa hàng Michael Kors ở TPHCM với giá niêm yết cố định.

Cũng theo chia sẻ của nhân viên đại lý, hiện nay, thị trường đồng hồ thật - giả đang rất bát nháo và dĩ nhiên, các sản phẩm có giá dưới 1,5 triệu đồng là nhái.

Như nhiều thương hiệu đồng hồ khác, Michael Kors được phân phối chính hãng và bày bán chính thức tại các đại lý. Theo đó, khách hàng có thể dễ dàng tìm đến các cửa hàng Michael Kors ở TPHCM như Đồng Hồ Hải Triều để chọn mua.

Đây dường như là cách giải quyết duy nhất trước bài toán mua đồng hồ chính hãng, giá thành rẻ đến từ thương hiệu thời trang số 1 ở Mỹ.

Đại lý chuyên về đồng hồ Michael Kors chính hãng: https://donghohaitrieu.com/brand/michael-kors (Hotline: 19006777).

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất