Trong khoảng một năm trở lại đây, Bà Tân Vlog là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng YouTuber Việt Nam. Tốc độ tăng trưởng kênh YouTube của Bà Tân Vlog, về cả số lượng người nhấn theo dõi và số lượng lượt xem, khiến ngay cả không ít người nổi tiếng cũng phải ghen tị. Dù vậy, sức hút của Bà Tân Vlog dường như đang chạm đáy trong khoảng thời gian vào tuần trở lại đây.
Theo ghi nhận của chuyên trang theo dõi số liệu YouTube Social Blade, số lượng người theo dõi kênh Bà Tân Vlog đã giảm tới 50% trong vòng 30 ngày trở lại đây. Trong vòng một tháng qua, Bà Tân Vlog chỉ có thêm vỏn vẹn 10.000 người nhấn theo dõi. Con số này là cực kì ít ỏi so với con số hơn 800.000 người nhấn theo dõi trong một tháng mà bà đạt được vào tháng 7 năm ngoái.
Xu hướng tương tự cũng được ghi nhận ở số lượng lượt xem video của kênh Bà Tân Vlog. Cụ thể, kênh Bà Tân Vlog có hơn 9,1 triệu lượt xem video trong 30 ngày trở lại đây. Con số này không quá tệ song thể hiện mức giảm 39,5% so với cùng thời điểm tháng trước. Nó cũng là con số chạm đáy kể từ khi kênh Bà Tân Vlog trở thành hiện tượng. Còn nhớ vào tháng 7 năm ngoái, Bà Tân Vlog có hơn 76 triệu lượt xem video chỉ trong một tháng.
Cùng số lượng người theo dõi và số lượng lượt xem sụt giảm, thu nhập của Bà Tân Vlog từ YouTube cũng được dự phóng đang giảm mạnh và chạm đáy. Social Blade ước tính Bà Tân có thể kiếm được từ 2.300 USD đến 36.400 USD mỗi tháng từ YouTube. Con số này tương đương với thu nhập từ 27.300 USD đến 437.000 USD mỗi năm.
Ban đầu, Bà Tân Vlog được nhiều người dùng Internet yêu thích nhờ vẻ ngoài chân chất, tự nhiên cùng phong cách làm video độc lạ với những món ăn siêu cay, siêu to khổng lồ. Dù vậy, sự nổi tiếng đi kèm nhiều rắc rối và không ít tai tiếng cho người phụ nữ nông dân này. Bà Tân Vlog theo đó liên tục vướng vào các lùm xùm liên quan đến việc làm các món ăn mất vệ sinh, bị tố gian dối trong cácc clip làm món ăn hay quảng cáo quá đà, vô lý.