Công Nghệ

Thông tin mới được tiết lộ về iPhone 2020 khiến người hâm mộ Apple bồn chồn không yên

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

iPhone 2020 có thể sẽ đón nhận những thay đổi thú vị và ấn tượng về kích thước màn hình.

Theo một báo cáo mới được Digitimes đăng tải, Apple làm việc với nhiều đối tác cung ứng để ra mắt iPhone mới trong năm 2020 với màn hình OLED. Trong trường hợp bạn chưa biết, với những chiếc iPhone ở thời điểm hiện tại, Apple trang bị màn hình OLED cho iPhone Xs và iPhone Xs Max trong khi đó iPhone Xr vẫn chỉ có màn hình LCD với độ phân giải thấp hơn để cắt giảm chi phí sản xuất. Xu hướng này nhiều khả năng sẽ tiếp tục được duy trì trên iPhone 2019. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ bắt đầu thay đổi từ năm 2020 khi Apple sẽ trang bị cho toàn bộ iPhone mới của mình màn hình OLED với kích thước lần lượt là 5,42 inch, 6,06 inch và 6,67 inch.

iPhone Xs, iPhone Xs Max và iPhone Xr hiện có kích thước màn hình lần lượt là 5,8 inch, 6,46 inch và 6,1 inch.

Nếu những thông tin nói trên là xác thực, đây sẽ là những thay đổi lớn về thiết kế với ngoại hình iPhone. iPhone 6,67 inch theo đó sẽ là chiếc iPhone có màn hình lớn nhất từng được ra mắt. Dù vậy, tuỳ theo cách thức Apple tối ưu thiết kế máy, có khả năng thân máy của thiết bị này thực tế cũng không quá lớn hơn so với iPhone Xs Max. Thú vị hơn, iPhone 2020 sẽ có một phiên bản với màn hình 5,42 inch, tức là nhỏ hơn chiếc iPhone có màn hình nhỏ nhất hiện nay là iPhone Xs với kích thước 5,8 inch. Nhiều khả năng chiếc iPhone này sẽ sử dụng những chu trình sản xuất màn hình mới từ LG hay Samsung để tiết kiệm chi phí linh kiện.

Ở một diễn biến khác, những chiếc iPhone 2019 có khả năng không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các thiết bị tiền nhiệm. Dù vậy, người dùng có thể kì vọng vào một số thay đổi đáng chú ý như tính năng sạc ngược không dây (sạc các thiết bị khác, ví dụ như AirPods, bằng cách đặt lên mặt lưng thiết bị) hay cụm be camera.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất