Facebook Stories là cập nhật dạng video hoặc ảnh ngắn gọn sẽ biến mất trong vòng 24 giờ đồng hồ. Định dạng của các bài đăng này hoàn toàn tương tự tính năng Stories của Snapchat. Không dừng lại ở đây, Facebook cũng sao chép tính năng này trên các ứng dụng mạng xã hội khác của mình là Instagram và WhatsApp.
Mới đây, trong sự kiện chia sẻ về tình hình hoạt động của mình diễn ra vào hôm thứ Tư, giám đốc vận hành Facebook Sheryl Sandberg đã tiết lộ về sự phát triển của Facebook Stories.
Nửa triệu người dùng là một con số cho thấy mức độ tăng trưởng ấn tượng kể từ tháng 9 khi Facebook cho biết họ đang có 300 triệu người dùng Facebook Stories hàng ngày. Thực tế, số lượng người dùng Facebook Stories hàng ngày còn đang gấp hai lần số lượng người dùng ứng dụng Snap hàng ngày. Trước đó, Snap cho biết trong quý I, số lượng người dùng mỗi này ứng dụng này có là 190 triệu.
Mark Zuckerberg trong khi đó cho biết mỗi ứng dụng chính của mạng xã hội này, bao gồm Facebook, Instagram và WhatsApp đều có khoảng 500 triệu người dùng Stories mỗi ngày. Vì thế, số lượng người dùng tối thiểu hãng này đang có có thể lên tới 1,5 tỷ USD.