Công Nghệ

Thống kê bất ngờ: Người Việt Nam quan tâm đến Asian Cup 2019 nhất thế giới, nhiều hơn cả nước chủ nhà

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thực tế này thể hiện rõ ràng kì vọng của người hâm mộ dành cho thầy trò ông Park hang Seo tại Asian Cup 2019.

Mặc dù phải tới ngày mai (08/01), thầy trò HLV Park Hang Seo mới có trận đấu đầu tiên của mình tại Asian Cup 2019 trước đội tuyển Iraq, sức nóng của Asian Cup 2019 đối với người hâm mộ Việt Nam đã cực kì ấn tượng. Điều này được thể hiện một cách rõ nét thông qua xu hướng tìm kiếm trên Google, công cụ tìm kiếm phổ biến nhất thế giới.

Vẫn biết rằng Asian Cup 2019 là giải đấu rất thách thức, người hâm mộ đội tuyển Việt Nam vẫn đặt rất nhiều kì vọng vào thầy trò ông Park Hang Seo.

Theo công cụ thống kê lưu lượng tìm kiếm, Việt Nam là quốc gia tìm kiếm về Asian Cup 2019 nhiều nhất trên phạm vi toàn thế giới trong khoảng thời gian 30 ngày trở lại đây. Sức quan tâm của người hâm mộ Việt Nam thậm chí còn vượt qua cả nước chủ nhà Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất. Theo đó, nếu coi lưu lượng tìm kiếm của người Việt Nam cho từ khoá Asian Cup 2019 có giá trị 100 thì người dùng UAE đứng ở vị trí số 2 với lưu lượng tìm kiếm có giá trị 23. Xếp ở ba vị trí tiếp theo là người dùng tại Lào, Qatar và Oman với giá trị tìm kiếm lần lượt là 13, 7 và 5.

Xu hướng tìm kiếm “Asian Cup 2019” trên Google trong khoảng 30 ngày trở lại đây.

Cũng theo Google Trends, xu hướng tìm kiếm từ khoá Asian Cup 2019 trên phạm vi toàn cầu có chứng kiến xu hướng tăng trong khoảng thời gian ba ngày trở lại đây với đỉnh điểm rơi vào thời điểm hiện tại khi giải đấu đã chính thức khởi tranh.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất