Công Nghệ

Chính thức: Thẻ tín dụng không phí Apple Card sẽ tới tay người dùng vào tháng 8

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Thông tin này vừa được chính CEO Apple Tim Cook xác nhận.

CEO Apple Tim Cook mới đây đã chia sẻ trong buổi báo cáo hoạt động kinh doanh của mình rằng sản phẩm thẻ tín dụng Apple Card sẽ được ra mắt vào tháng 8 tới.

Apple trước đó lần đầu giới thiệu về dịch vụ mới này trong một sự kiện hồi tháng 3 nơi hãng cũng đồng thời công bố về dịch vụ streaming video Apple TV+, Apple Channels và Apple News+.

Bên cạnh thẻ ảo được dùng qua ứng dụng Apple Wallet trong iPhone, Apple Card còn có phiên bản vật lý làm bằng titanium.

Goldman Sachs sẽ cung cấp cho Apple những công cụ phần mềm để triển khai Apple Card trong khi đó Apple sẽ cung cấp các dịch vụ bên trong ứng dụng Apple Wallet. Thẻ tín dụng của Apple có thể được sử dung bằng cách chạm iPhone vào một thiết bị thanh toán hoặc thông qua một chiếc thẻ tín dụng vật lý.

Cook cho biết một số nhân viên Apple đã và đang thử nghiệm Apple Card và nó sẽ chính thức tới tay người dùng vào tháng 8 tới. Dù vậy, thời điểm ra mắt cụ thể thì vẫn chưa được công bố.

Đối với thẻ tín dụng Apple Card, sản phẩm này sẽ mang đến cho người dùng các khoản hoàn tiền mặt hàng ngày thay vì hệ thống tích điểm thưởng. Tiền mặt được hoàn lại có thể được sử dụng ngay bên trong thẻ Apple Card. Apple cũng hứa sẽ không áp dụng thu phí thường niên, phí trả chậm, phí vượt hạn mức hoặc phí ứng trước tiền mặt. Lãi suất hàng năm của Apple Card có thể dao động từ 13,24% đến 24,42% tuỳ thuộc vào mức độ tín nhiệm tín dụng của người dùng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất