Công Nghệ

Cảnh báo: Thẻ tín dụng Apple Card sẽ mất màu khi để trong quần bò, ví da

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Thẻ tín dụng Apple Card là sản phẩm hợp tác giữa Apple và Goldman Sachs.

Thẻ tín dụng Apple Card của Apple mới đây đã chính thức được tung ra cho người dùng tại Mỹ và Apple mới đây đã tiết lộ một thông tin thú vị về chiếc thẻ tín dụng vật lý làm từ titanium của mình.

Theo đó, Apple cảnh báo người dùng rằng nếu để chiếc thẻ Apple Card trong ví da hoặc để nó trực tiếp tiếp xúc với da nói chung, nó có thể bị mất màu vĩnh viễn.

(Ảnh: Business Insider)

Apple bên cạnh đó nói rằng chiếc Apple Card là một trong những chiếc thẻ tín dụng nặng nhất trên thị trường. Nó được khắc logo Apple cùng tên chủ thẻ bằng laser đồng thời có phần hoàn thiện màu trắng sáng “có được thông qua quá trình bọc nhiều lớp cho chất liệu gốc là titanium.” Nói cách khác, nếu bất kì kim loại nào tiếp xúc với chiếc thẻ này, bao gồm cả cạnh của một chiếc thẻ tín dụng khác, nó có thể sẽ bị xước và hư hại vĩnh viễn.

Để giữ chiếc thẻ này an toàn, Apple khuyên người dùng nên đặt nó trong các chất liệu mềm - nhưng không phải da - và không tiếp xúc với các đồ vật bằng kim loại. Apple bên cạnh đó nói rằng cách tốt nhất để vệ sinh thẻ là bằng vải microfiber ẩm bằng nước hoặc cồn isopropyl.

Nhiều người dùng cho rằng những điều Apple nói có phần… thừa thãi bởi hầu hết người dùng sẽ không quan tâm và “chăm sóc” quá nhiều đến chiếc thẻ tín dụng của mình. Ở thời điểm hiện tại, hiện chưa rõ kế hoạch ra mắt chiếc Apple Card của Apple cho các thị trường ngoài Mỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất