Công Nghệ

‘Thầy đồng Apple’ tiết lộ mẫu iPhone 11 và 11 Pro ‘nóng’ nhất hiện nay

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Những phản ứng ban đầu của thị trường dành cho iPhone 11 và 11 Pro đã bắt đầu được đưa ra sau đợt mở đặt trước của “táo khuyết”.

Nhà phân tích nổi tiếng liên quan đến những sản phẩm của Apple Ming-Chi Kuo mới đây phát đi báo cáo cho biết lượng đặt hàng iPhone 11 và iPhone 11 Pro cao hơn kì vọng.

iPhone 11 Pro và 11 Pro Max có thêm bản màu xanh bóng đêm.

Dựa trên dữ liệu từ về thời điểm giao hàng mà Apple đưa ra, Ming-Chi Kuo nói những màu máy mới đang là các phiên bản iPhone được yêu thích nhất, bao gồm màu xanh bóng đêm (midnight green) với iPhone 11 Pro và màu xanh và tím với iPhone 11. Song, Ming-Chi Kuo đưa ra cảnh báo rằng việc Apple đang gặp một số vấn đề với dây chuyền sản xuất mặt kính cho iPhone bản xanh bóng đêm, chiếc điện thoại này có thể đang gặp tình trạng khan hàng.

Kuo nói thêm rằng tạị thị trường Mỹ, nhu cầu dành cho iPhone 11 Pro lớn hơn. Cùng thời điểm, nhiều thị trường như Trung Quốc lại đang tỏ ra quan tâm tâm đến iPhone 11. Ông dự đoán lượng iPhone mới bán ra trong năm 2019 có thể dao động trong khoảng từ 70 triệu máy đến 75 triệu máy, tăng lên từ con số dự đoán 65 triệu máy hoặc 70 triệu máy trước đó. Chương trình đổi trả của Apple và hỗ trợ lãi suất 0% là một số yếu tố kích cầu cho cơn sốt này.

So với iPhone Xr, màu máy của iPhone 11 tuy vẫn trẻ trung song kém phần rực rỡ đi.

Ming-Chi Kuo nhận địnhgias thành 699 USD của iPhone 11 là cực kì ấn tượng kèm theo các tính năng và đặc điểm mới. iPhone 11 nhờ thế trở thành lựa chọn lí tưởng cho lượng người dùng iPhone 6, iPhone 6s và iPhone 7 hiện tại.

iPhone 11 và 11 Pro sẽ được lên kệ chính thức vào ngày 20 tháng 9 tới, song tại Việt Nam, các đơn vị bán lẻ uỷ quyền nói rằng phải tới ngày 2/11 chúng mới chính thức được đưa lên thị trường chính hãng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất