Công Nghệ

Thật bất ngờ: iPhone 5s chạy iOS 12 bản thử nghiệm cũng đủ nhanh hơn iOS 11.4

T. Sơn
Chia sẻ

iPhone 5s là model iPhone cũ nhất vẫn được hỗ trợ cập nhật lên iOS 12 trong năm nay.

Trên sân khấu sự kiện WWDC 2018, một trong những yếu tố Apple nhấn mạnh nhất về iOS 12 chính là tốc độ. Theo đó, iOS 12 sẽ mang đến nhiều cải thiện về phần mềm cùng khả năng khởi chạy ứng dụng, mở camera hay hiển thị bàn phím nhanh hơn đáng kể ngay cả trên những thiết bị cũ. Theo Apple, iOS 12 sẽ vận hành nhanh hơn và mượt mà hơn iOS 11 trên tất cả các thiết bị và nền tảng này cũng hỗ trợ tất cả các thiết bị hỗ trợ iOS 11, tức là từ iPhone 5s trở lên và iPhone mini 2 trở lên.

Tất cả những thiết bị Apple chạy iOS 11 sẽ được cập nhật lên iOS 12.

Kênh YouTube iAppleBytes mới đây đã đăng tải một đoạn video so găng iPhone 5s chạy iOS 12 beta và iOS 11.4 thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng những người quan tâm đến Apple. Điều bất ngờ là theo những gì được thể hiện trong video, iOS 12 beta chạy nhanh hơn iOS 11.4 trên iPhone 5s. iPhone 5s chạy iOS 12 beta theo đó khởi chạy ứng dụng nhanh hơn, cả đối với ứng dụng hệ thống và ứng dụng bên thứ ba. Chắc chắn là vẫn sẽ có một số tác vụ iOS 11.4 xử lý tốt hơn, tuy nhiên cần nhớ rõ rằng iOS 12 mới chỉ ở phiên bản beta đầu tiên, tức là còn rất nhiều tính năng chưa được tối ưu.

iOS 12 ở giai đoạn hiện tại mới chỉ là bản beta dành cho các nhà phát triển. Trước khi ra mắt chính thức vào mùa thu năm nay, iOS 12 sẽ còn trải qua nhiều phiên bản beta cho các nhà phát triển và beta cho cộng đồng khác.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin mới nhất