Công Nghệ

Chiếc smartphone Android này có giá bằng một nửa iPhone nhưng độ 'chất' thì không kém

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

CES không phải một triển lãm công nghệ có nhiều smartphone ra mắt song TCL mới đây đã trình làng những thiết bị mới nhất của mình ở sự kiện này.

Trong vài năm trở lại đây, những chiếc smartphone giá thấp đang ngày càng trở nên phổ biến. Ngay cả những ông lớn của ngành di động như Samsung, Apple hay Google cũng phải trình làng những phiên bản giá phải chăng hơn của những chiếc flagship. Mới đây, TCL đã nâng xu hướng này lên một tầm cao mới với những chiếc smartphone series T10. Tất cả cùng có mức giá dưới 500 USD khi lên kệ.

Tới thời điểm hiện tại, TCL chưa chia sẻ tất cả chi tiết về những chiếc điện thoại mà mình vừa giới thiệu song hãng này cho biết sẽ có tổng cộng ba biến thể được ra mắt là TCL 10 Pro, TCL 10L và TCL 5G.

Trong đó, chiếc 10 Pro có vẻ là dòng máy cao cấp nhất trong khi đó 10L sẽ là phiên bản giá thành thấp. Đúng như tên gọi của mình, TCL 5G là chiếc máy được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của người dùng với xu hướng kết nối 5G. TCL cũng chưa chia sẻ về thời điểm những chiếc smartphone mới ra mắt song TCL 10 Pro sẽ được bán ra tại Mỹ và Canada trong quý II năm 2020.

TCL 10 Pro, mặc dù có giá thành không cao, nhưng nó đủ sức để cạnh tranh với những thiết bị cao cấp như iPhone 11 Pro và Samsung Galaxy S10. Máy có màn hình cong và không viền AMOLED, cụm bốn camera ở mặt lưng, công nghệ nhận diện khuôn mặt và dấu vân tay tích hợp bên dưới màn hình.

Dưới đây là những hình ảnh chi tiết về TCL 10 Pro.

Chiếc điện thoại này có bốn camera sau: một camera chính 64 MP, một camera góc siêu rộng, một ống kính macro và một camera hỗ trợ chụp thiếu sáng. (Ảnh: BI)

TCL giới thiệu hai phiên bản màu máy khác nhau của 10 Pro là xanh và xám. (Ảnh:BI)

Mặt trước của chiếc TCL 10 Pro. (Ảnh: BI)

Camera chuyên dụng chụp thiếu sáng được xem là một điểm mạnh mà không nhiều smartphone có. Ở thời điểm hiện tại, hầu hết smartphone đều cải thiện khả năng chụp thiếu sáng của mình bằng cách phối hợp phần cứng và phần mềm. (Ảnh: BI)

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất