Công Nghệ

Tất cả những gì bạn cần biết về Bphone 3 trước ‘giờ G’ trình làng

Vũ Tuấn Anh
Chia sẻ

Liệu BKAV có thể làm người dùng bất ngờ với Bphone thế hệ 3 sau tất cả những chờ đợi và đồn đoán?

Chỉ còn ít giờ nữa, Bphone 3 sẽ chính thức được BKAV trình làng. Sau khi rút kinh nghiệm và hoàn thiện mình với hai phiên bản tiền nhiệm, liệu Bphone 3 có thể mang đến những bất ngờ gì cho người dùng?

Thiết kế màn hình tràn viền

Hình ảnh được cho là Bphone 3 cho thấy máy có màn hình tràn đáy khá ấn tượng.

Một số hình ảnh rò rỉ của Bphone 3 cho thấy chiếc điện thoại này năm nay sẽ có màn hình tràn viền với hai viền màn hình và cạnh dưới gần như được tối giản hoàn toàn. Cạnh trên của máy trong khi đó khá dày là nơi để bố trí loa thoại, camera trước và một số linh kiện, cảm biến. Như vậy, BKAV đã chọn cách tiếp cận sử dụng viền trên dày thay vì “tai thỏ” như trên một số sản phẩm khác hiện nay.

Mặt lưng tráng kính với logo chữ B cùng cảm biến vân tay được bố trí phía trên. Cụm camera của máy có kích thước khá nhỏ và dường như hơi lồi lên.

Quan sát từ hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy Bphone 3 sẽ sử dụng thân máy có mặt lưng tráng kính. Điểm cộng của chất liệu này là sự sang trọng và cao cấp về ngoại hình, tuy nhiên nó lại khá bám dính mồ hôi, dấu vân tay. Chưa có thông tin về chất liệu khung viền máy rò rỉ, tuy nhiên nhiều khả năng nó sẽ cấu thành từ nhôm.

Có hai phiên bản khác nhau

Hai phiên bản khác nhau của Bphone 3.

Bphone 3 nhiều khả năng sẽ có hai biến thể khác nhau mang tên gọi Bphone 3 và Bphone 3 Pro. Một hình ảnh báo chí của hai thiết bị này cho thấy về cơ bản chúng có thiết kế giống nhau. Tuy nhiên, chiếc Bphone 3 Pro sẽ có màn hình lớn cùng phần viền trên của màn hình mỏng hơn. Một số nguồn tin khẳng định trong khi Bphone 3 chỉ có một phiên bản màu đen thì Bphone 3 Pro sẽ có phiên bản đen, trắng và vàng.

Cấu hình tầm trung

Bphone 3 sẽ có cấu hình tầm trung.

Thông tin rò rỉ cận kề thời điểm ra mắt cho thấy Bphone 3 và Bphone 3 Pro đều chỉ được trang bị các thông số cấu hình trung cấp. Cụ thể, Bphone 3 có thể có chip Snapdragon 636 cùng RAM 3 GB và bộ nhớ trong 32 GB, trong khi đó Bphone 3 Pro thì sẽ có chip Snapdragon 660, RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB.

Theo một hình ảnh được cho là slide giới thiệu sản phẩm, chiếc Bphone 3 Pro sẽ có camera sau 12 MP được hỗ trợ bởi tính năng trí tuệ nhân tạo của BKAV. Máy có tính năng chống nước tương đương với tiêu chuẩn IP68, điều này có nghĩa là theo lý thuyết người dùng có thể ngâm nước máy ở độ sâu 1 m trong tối đa 30 phút.

Giá khởi điểm 6,99 triệu đồng

Bphone 3 sẽ có giá khởi điểm 6,99 triệu đồng trong khi đó giá khởi điểm của phiên bản Pro là 9,99 triệu đồng. Với những con số này, có thể xếp Bphone 3 và 3 Pro vào phân khúc điện thoại tầm trung và cận cao cấp. Theo thông tin từ phía BKAV, bộ đôi này có thể sẽ lên kệ ngay sau thời điểm ra mắt và sẽ được bán tại rộng khắp cả nước thông qua chuỗi 300 cửa hàng liên kết của hãng này.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Tuấn Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất