Công Nghệ

Tất cả những chiếc iPhone sắp ra mắt đã lộ diện nét căng rồi, còn đợi gì mà không xem ngay

T. Sơn
Chia sẻ

Mặc dù vẫn chỉ các mô hình nhưng với độ chân thực được đánh giá cao, chúng nhiều khả năng sẽ thể hiện chính xác thiết kế của những chiếc iPhone mới mà Apple sẽ trình làng trong tháng sau.

Apple vừa trở thành công ty đại chúng đầu tiên trên thế giới đạt đến cột mốc giá trị 1 nghìn tỷ USD. Thế nhưng Tim Cook cho biết con số này không phải thước đo thành công duy nhất của Apple. 1 nghìn tỷ là kết quả của việc Apple luôn đặt người dùng và sản phẩm của mình lên vị trí hàng đầu và điều này sẽ tiếp tục được thể hiện ở những chiếc iPhone tiếp theo mà Apple sẽ trình làng trong khoảng thời gian trên dưới một tháng tới. Mới đây kênh YouTube MobileFun đã đăng tải một đoạn video cho thấy rõ nét hình ảnh những chiếc iPhone mới. Tuy vẫn chỉ là những mô hình iPhone nhưng theo đánh giá thì đây là một trong những mô hình hoàn thiện và thực tế nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Năm nay, Apple được kì vọng sẽ trình làng tới ba chiếc iPhone mới với sự khác biệt rõ nét nhất nằm ở phần công nghệ và kích thước màn hình, bao gồm: màn hình 5,8 inch OLED, màn hình 6,5 inch OLED và màn hình 6,1 inch LCD. MobileFun kì vọng ba phiên bản iPhone mới này sẽ lần lượt có tên gọi iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone (2018). Chiếc iPhone XS sẽ có thiết kế và kích thước thân máy gần như giống iPhone X. Vì thế, trong đoạn video so sánh MobileFun đã dùng chiếc iPhone X để thể hiện hình ảnh của chiếc iPhone XS.

iPhone (2018) sẽ là chiếc máy có giá thành thấp nhất trong bộ ba iPhone sắp ra mắt. Ngoài việc chỉ có màn hình LCD, một cách khác để Apple cắt giảm chi phí trên chiếc điện thoại này còn nằm ở việc nó chỉ có cụm camera đơn truyền thống, trong khi đó hai thiết bị còn lại sẽ có camera kép ở mặt lưng. Sườn máy chiếc điện thoại này cũng có thể chỉ cấu thành từ nhôm, thay vì bằng thép không gỉ. Ngoài một số khác biệt này, về cơ bản bộ ba iPhone mới sẽ đều có thiết kế theo hơi hướng iPhone X (2017).

Có một điểm khác biệt thú vị giữa iPhone (2018) và iPhone XS/ XS Plus nằm ở chỗ chếc điện thoại này nhiều khả năng sẽ có một phiên bản 2 SIM. Dù vậy, theo một nguồn tin mới từ 9to5Mac, phiên bản đặc biệt của chiếc iPhone (2018) sẽ chỉ được phát hành tại thị trường Trung Quốc. Rõ ràng, Apple đang muốn đẩy mạnh thị phần của mình tại quốc gia tỷ dân bằng cách ra mắt một chiếc smartphone với tính năng mình chưa từng ra mắt.

Mới bạn đọc xem thêm chi tiết video so sánh các mẫu máy iPhone sẽ ra mắt trong thời gian tới của MobileFun:

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất