Công Nghệ

Tất cả những ai vừa mua iPhone X sẽ 'hối hận' khi biết thông tin này

T. Sơn
Chia sẻ

Tất cả những chiếc iPhone của Apple trình làng năm năy sẽ có thiết kế tương tự iPhone X cùng một mức giá hợp lý hơn.

Apple được kì vọng sẽ ra mắt nhiều chiếc iPhone mới trong năm nay và tất cả sẽ có thiết kế chịu nhiều ảnh hưởng của chiếc iPhone X. Mới đây, một nhà phân tích của RBC Capital có tên Amit Daryanani đã đưa ra nhiều dự đoán liên quan đến giá thành những sản phẩm này.

Những chiếc iPhone Apple ra mắt trong năm nay đều sẽ mang trên mình thiết kế tương tự iPhone X.

Trong trường hợp bạn chưa biết, nhiều nguồn tin uy tín khẳng định Apple sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới vào nửa cuối năm nay. Đầu tiên, người dùng sẽ có một phiên bản nâng cấp của chiếc iPhone X màn hình 5,8 inch ra mắt năm ngoái. Apple cũng sẽ giới thiệu iPhone X Plus với màn hình OLED 6,5 inch cùng một biến thể khác có màn hình LCD 6,1 inch. Dù vậy, những thông tin về giá thành của chúng vẫn chưa xuất hiện.

Amit Daryanani trong khi đó dự đoán tất cả những chiếc iPhone Apple ra mắt trong năm 2018 sẽ có giá khởi điểm 700 USD cho chiếc máy màn hình 6,1 inch LCD còn chiếc iPhone màn hình OLED 5,8 inch có thể có giá 899 USD. iPhone X Plus trong khi đó có thể có giá tới 999 USD. Tuy nhiên, tất cả những thông tin này cũng chỉ dừng lại ở mức độ dự đoán, nhận định.

Nếu tin đồn xác thực, iPhone mới với màn hình OLED 6,5 inch sẽ là chiếc iPhone cao cấp nhất của Apple trong năm 2018.

Ở một diễn biến khác, Apple được cho là đang chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản màu máy mới của chiếc iPhone X để “phục hồi doanh số”. Chiếc máy này có thể sẽ mắt ngay trong tối nay (theo giờ Việt Nam), tận dụng một sự kiện tập trung vào giáo dục Apple đã gửi đi thư mời trước đó. Nhiều kì vọng cho rằng chiếc iPhone X này sẽ có thân máy vàng đồng. Trước đó, Apple được kì vọng sẽ ra mắt một chiếc iPhone X màu máy này vào năm ngoái nhưng một số khó khăn về kĩ thuật đã khiến kế hoạch này chưa được hiện thực hóa.

Chia sẻ

Bài viết

T. Sơn

Tin mới nhất