Công Nghệ

Tất cả chúng ta đều mong ước có một bộ sưu tập game đồ sộ như của anh chàng này

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Có một bộ sưu tập game lên tới trên dưới 20.000 nghìn trò, Monteiro cũng có hơn 100 máy chơi game các thể loại để thoả mãn đam mê của mình.

Bạn sẽ không thể có nhiều băng, đĩa game hơn Antonio Romero Monteiro. Đó là bởi anh đang nắm giữ kỉ lục thế giới Guinness cho bộ sưu tập video game lớn nhất trên thế giới với 20.000 tựa game cho nhiều dòng máy chơi game khác nhau.

Thứ bạn đang nhìn thấy là khu vực mà Monteiro gọi là “bộ sưu tập đầy đủ khu vực Bắc Mỹ” các trò chơi cho PlayStation 2.

Trong trường hợp bạn chưa biết, khu vực sưu tập này của Monteiro có thể có tới khoảng 1.800 trò chơi. Cùng sự phổ biến của dòng máy chơi game PlayStation 2, đây là một trong những thư viện game cho một dòng máy chơi game lớn nhất trên thế giới.

Bên cạnh đó, anh cũng có “hơn 1.000” trò chơi cho PlayStation 1.

Thế nhưng mọi thứ không chỉ xoay quanh PlayStation - Monteiro còn có đầy đủ các trò chơi cho Xbox và Xbox 360. Anh cũng đang hoàn thiện bộ sưu tập trò chơi Xbox One (hiện đã có trên 500 trò chơi).

Tương tự, Monteiro cũng sở hữu bộ sưu tập đầy đủ các trò chơi cho Nintendo GameCube và Wii/ Wii U của khu vực Bắc Mỹ.

Bộ sưu tập của anh cũng có rất nhiều thứ quý và hiếm, ví dụ như phiên bản Mexico của “FIFA 15” cho Nintendo Wii.

Theo Monteiro, “FIFA 15” cho Nintendo Wii chỉ được cho ra mắt tại Mexico. Anh “nhập khẩu” trò chơi này về nước Mỹ chỉ để sưu tập.

Một trong những món đồ sưu tập rất hiếm khác là “CJ’s Elephant Antics,” một trò chơi cho Sega Game Gear từ Codemasters.

Và đúng vậy, đúng như bạn có thể tượng tưởng, Monteiro có một bộ sưu tập đầy đủ các trò chơi khu vực Bắc Mỹ cho máy chơi game Sega Game Gear.

Anh chàng này cũng có toàn bộ các trò chơi dành cho các hệ máy khác như Sega Genesis hay Sega Dreamcast.

Sega có một vị trí vững chắc trong lòng Monteiro, anh chia sẻ, bởi Sega Genesis là chiếc máy chơi game đầu tiên mà anh chàng này sở hữu. “Golden Axe” - một trò chơi lấy chủ đề viking - là trò chơi đầu tiên anh có.

Bộ sưu tập của Monteiro sẽ không thể hoàn thiện nếu không có những chiếc đĩa CD Philips cùng các trò chơi như Mario hay Link.

“Hotel Mario” và “Zelda's Adventure” là hai trong số những trò chơi hiếm hoi trên đĩa Philips CD i-games được sản xuất và chúng có sự góp mặt của những nhân vật nổi tiếng của Nintendo là “Super Mario’ và “The Legend of Zelda.”

Vậy để làm gì nếu như bạn có một bộ sưu tập trò chơi đồ sộ nhưng lại chẳng thể chơi chúng? Đừng lo: Monteiro có “hơn 100” máy chơi game các loại để tận hưởng bộ sưu tập của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất