Công Nghệ

Tất cả các mẫu iPad Pro mới đều được Apple trang bị RAM 6 GB

Lê Nam Khánh
Chia sẻ

Trước đó, iPad Pro thế hệ 3 chỉ có RAM 6 GB trên bản cao cấp nhất kèm bộ nhớ trong 1 TB.

Hôm qua, Apple đã bất ngờ giới thiệu mẫu iPad Pro thế hệ 4 của mình cùng với đó là dòng chip Apple 12Z Bionic. Mặc dù chúng ta đã biết rằng thế hệ chip này có thể xử lý đồ hoạ tốt hơn, song Apple chưa công bố nhiều thông tin khác về cấu hình dòng máy này. 9to5Mac mới đây cho biết những đoạn mã trong iOS 13.4 khẳng định tất cả các mẫu iPad Pro mới đều được trang bị dung lượng RAM lên tới 6 GB.

iPad Pro 2020 có cụm ba camera sau. (Ảnh: Apple)

Trước đó, với phiên bản iPad Pro thế hệ ba, chỉ phiên bản với 1 TB bộ nhớ trong có RAM dung lượng 6 GB. Các phiên bản còn lại chỉ được Apple trang bị dung lượng RAM 4 GB. Trong trường hợp bạn chưa biết, iPad Pro mới có bốn phiên bản bộ nhớ trong khác nhau là 128 GB, 256 GB, 512 GB và 1 TB.

Bên cạnh đó, tất cả các dòng iPad Pro mới cũng được trang bị dòng chip U1 băng thông siêu rộng mà trước đó đã được Apple đưa lên iPhone 11. 9to5Mac nhận định việc Apple không công bố toàn bộ thông số cấu hình của iPad Pro mới cho thấy hãng này có thể đang ấp ủ nhiều tính năng về phần mềm có liên quan trong tương lai và ở thời điểm hiện tại những tính năng này vẫn chưa sẵn sàng.

Apple khẳng định iPad Pro 2020 mạnh mẽ hơn bất kì máy tính Windows nào. (Ảnh: Apple)

Sở hữu màn hình 11 inch và 12,9 inch, iPad Pro 2020 có ngoại hình tương tự phiên bản tiền nhiệm, song máy được trang bị vi xử lý mới kèm theo một hệ thống camera hoàn toàn mới. Apple cho biết iPad Pro mới được trang bị máy quét LIDAR cùng camera mới có thể cảm nhận chiều sâu và thực hiện các tác vụ thực tế mô phỏng (AR). Song có lẽ điều mà nhiều người để ý nhất về iPad Pro mới có lẽ là sản phẩm bàn phím cứng mà người dùng có thể mua kèm theo.

Cụ thể, bàn phím này có thể gấp, mở được và nâng iPad lên một tầm cao mới có thể thoải mái hơn cho góc nhìn của người dùng.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Nam Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất