Công Nghệ

Tạm biệt concept 'siêu to khổng lồ', Bà Tân Vlog chuyển hướng nấu món bình thường nhưng vẫn hút người xem

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Hướng đi mới của mẹ con Bà Tân Vlog là làm những món ăn bình thường và thử thách ăn uống, thay thế cho concept ’siêu to khổng lồ’ đã khiến không ít người xem ngán ngẩm.

Sau khi trở thành hiện tượng Internet Việt Nam với hàng loạt vlog làm các món “siêu to khổng lồ”, kênh Bà Tân Vlog đã bắt đầu có động thái thay đổi và chuyển hướng nội dung video.

Cụ thể, trong vlog gần đây nhất, bà Tân đã sang làm món ‘gà bọc đất siêu cay’, một món ăn quen thuộc của người dân Việt Nam. Đáng chú ý, tiêu đề vlog cũng chỉ đề cập đến chi tiết ‘siêu cay’ chứ không còn ’siêu to’ như những vlog trước.

Theo nhận xét của người xem, món gà của bà Tân nhìn trông khá ngon mắt và không còn “hổ lốn” như một số đoạn video gây tranh cãi lúc trước. Bên dưới vlog “Gà Bọc Đất Siêu Cay | BBQ Chicken” của Bà Tân, có không ít bình luận thể hiện sự ủng hộ đối với động thái thay đổi này.

Bà Tân Vlog

Tiêu đề vlog mới của Bà Tân chỉ đề cập đến chi tiết ‘siêu cay’ chứ không còn ’siêu to’ như những vlog trước.

Bà Tân Vlog

” Vlog mới của bà Tân chứng tỏ anh Hưng (con trai bà Tân) đã lắng nghe người hâm mộ”, một bình luận cho biết.

Còn trên kênh YouTube của Hưng Vlog, thay vì những clip troll mẹ, vlog mới nhất của hai mẹ cũng chuyển hướng sang dạng “challenge” (thử thách) với tiêu đề ‘Bữa ăn 10 triệu thách mẹ - Bà Tân Vlog ăn cua Alaska khổng lồ’.

Bà Tân Vlog

Vlog mới nhất của Hưng Vlog cũng chuyển hướng sang dạng “challenge” (thử thách) với tiêu đề ‘Bữa ăn 10 triệu thách mẹ - Bà Tân Vlog ăn cua Alaska khổng lồ’.

Có thể thấy, hướng đi mới của mẹ con Bà Tân Vlog là làm những món ăn bình thường và thử thách ăn uống, thay thế cho concept ’siêu to khổng lồ’ đã khiến không ít người xem ngán ngẩm.

Hiện tại, 2 vlog mới này cũng thu hút người xem hơn hẳn các vlog gần đây của bà Tân. Cụ thể, clip làm gà nướng siêu cay nhanh chóng đạt được gần 1 triệu view, còn clip thử thách ăn cua hoàng đế thu về gần 2 triệu view sau hai ngày đăng tải.

Được biết, quyết định này của mẹ con bà Tân có liên quan đến những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng thời gian gần đây, khi cho rằng việc bà Tân và con trai xuất hiện trên chương trình truyền hình “chỉ vì tiền”, “muốn đánh bóng tên tuổi” hay thậm chí là “muốn lấn sân showbiz”.

Bà Tân Vlog

Bà Tân Vlog là một trong những nhân vật hot nhất nhì YouTube Việt Nam.

Trước những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, Hưng Vlog, con trai bà Tân, đã lên tiếng giãi bày: “Mọi người cứ bảo mình đi thi vì tiền và đánh bóng tên tuổi nhưng thực ra mình đi thi chỉ vì vui thôi chứ không phải vì tiền”. Đồng thời, Hưng Vlog cho biết sẽ không tham gia gameshow nữa để tập trung làm YouTube.

Vẫn chưa thể biết rằng liệu hướng đi mới này của Bà Tân Vlog có thành công và hấp dẫn người xem như các món ’siêu to - khổng lồ’ như trước hay không. Chúng ta hãy cùng chờ xem những gì bà Tân và ekip sẽ thực hiện trong thời gian tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất