Thời điểm 11 giờ trưa hôm nay (21/8, theo giờ Việt Nam), nhóm nhạc BTS đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV Dynamite.
Với giai điệu sôi động rộn ràng với màu sắc tươi sáng, BTS và sản phẩm âm nhạc Dynamite của nhóm đã nhanh chóng càn quét hàng loạt bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu.
Không những thế, 7 chàng trai nhà Big Hit Entertainment còn khiến cộng đồng mạng tại nhiều nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam, chao đảo với màn 'comeback' chất lừ sau 6 tháng vắng bóng.
Theo ghi nhận của Google, BTS là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất Internet Việt Nam ngày hôm nay sau khi ra mắt MV “Dynamite”.
Cụ thể, từ khoá “BTS” đã lọt top 1 Google Trends Việt Nam hôm nay với hơn 50.000 lượt tìm kiếm, xếp thứ 2 là từ khoá 'Giang ơi' với hơn 5.000 lượt tìm kiếm.
Do Google là công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam, nên việc BTS lọt top xu hướng tìm kiếm của Google cũng phần nào cho thấy sức hút mạnh mẽ của nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc tại Việt Nam.
Còn trên mặt trận YouTube, MV 'Dynamite' của BTS đạt thành tích công chiếu khủng với 2,99 triệu lượt xem cùng lúc, chính thức vượt thành tích của BlackPink cùng 'How You Like That' với số lượt xem công chiếu trực tuyến là 1,6 triệu lượt xem.
Chỉ mất 21 phút phát hành, Dynamite của BTS đã cán mốc 10 triệu lượt xem, tự phá vỡ kỷ lục trước đó của mình với MV ON là 1 giờ 5 phút. Sau đúng 1 giờ, MV này đã tăng trưởng mạnh mẽ khi đạt 18 triệu lượt xem.
Tiếp tục sau 3 giờ kể từ thời điểm phát hành, MV Dynamite của BTS đã nhanh chóng cán mốc hơn 30 triệu lượt xem, trở thành MV đạt số lượt xem này nhanh nhất trên nền tảng YouTube.
Tính đến thời điểm hiện tại, MV Dynamite của BTS đã cán mốc 53 triệu lượt xem sau 10 giờ phát hành và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Ngoài ra, MV Dynamite của 7 chàng trai nhà Big Hit Entertainment cũng cán mốc 1 triệu like khi chưa công chiếu và cán mốc 2, 3, 4, 5, 6 triệu like nhanh nhất thế giới.