Công Nghệ Số

Tái xuất với 'Chúng ta của hiện tại', Sơn Tùng M-TP phá đảo cộng đồng mạng Việt Nam

Duy Huỳnh
Chia sẻ

Saostar - Với màn 'comeback' chất lừ sau gần nửa năm vắng bóng, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng phá đảo cộng đồng mạng Việt Nam.

Tối 20/12, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại đường đua Vpop với sản phẩm âm nhạc mang tên "Chúng Ta Của Hiện Tại" trên YouTube dưới hình thức YouTube Premieres.

Tái xuất với 'Chúng ta của hiện tại', Sơn Tùng M-TP phá đảo cộng đồng mạng Việt Nam Ảnh 1
(Ảnh: Sơn Tùng M-TP Official)
Tái xuất với 'Chúng ta của hiện tại', Sơn Tùng M-TP phá đảo cộng đồng mạng Việt Nam Ảnh 2
(Ảnh: YAN)

"Chúng ta của hiện tại" là MV thứ 2 của Sơn Tùng M-TP trong năm 2020, mở đường cho album mới sẽ phát hành trong thời gian tới. Với màn 'comeback' chất lừ sau gần nửa năm vắng bóng, Sơn Tùng M-TP nhanh chóng phá đảo cộng đồng mạng Việt Nam.

Xem thêm: Vì sao 'Chúng ta của hiện tại' của Sơn Tùng M-TP có lượt xem lẹt đẹt sau công chiếu?

Theo ghi nhận của Google, Sơn Tùng M-TP là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất Internet Việt Nam trong buổi tối hôm qua (20/12) và sáng hôm nay (21/12) sau khi ra mắt MV "Chúng ta của hiện tại".

Cụ thể, từ khoá “Sơn Tùng M-TP” đã lọt top 1 Google Trends Việt Nam tối hôm qua (20/12) với hơn 20.000 lượt tìm kiếm, xếp sau đó là từ khoá "Arsenal", "Juventus" và "Bão".

Tái xuất với 'Chúng ta của hiện tại', Sơn Tùng M-TP phá đảo cộng đồng mạng Việt Nam Ảnh 3
(Ảnh chụp màn hình)

Trong khi đó, tại thời điểm sáng hôm nay (21/12), từ khoá “Sơn Tùng M-TP” đã lọt top 3 Google Trends Việt Nam với hơn 50.000 lượt tìm kiếm.

Tái xuất với 'Chúng ta của hiện tại', Sơn Tùng M-TP phá đảo cộng đồng mạng Việt Nam Ảnh 4
(Ảnh chụp màn hình)

Do Google là công cụ tìm kiếm được sử dụng phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam, nên việc Sơn Tùng M-TP lọt top xu hướng tìm kiếm của Google, cũng phần nào cho thấy sức hút mạnh mẽ của nam ca sĩ Thái Bình trên mặt trận Internet Việt Nam.

Trên mặt trận YouTube, trước thời điểm “Chúng ta của hiện tại” lên sóng, theo ghi nhận của YouTube, chỉ tính số lượng người nhấn chờ xem MV mới của Sơn Tùng đã lên tới con số 130.000 nghìn.

Tái xuất với 'Chúng ta của hiện tại', Sơn Tùng M-TP phá đảo cộng đồng mạng Việt Nam Ảnh 5
(Ảnh chụp màn hình)

Tuy nhiên, đến thời điểm MV "lên sàn", số lượt xem MV lại bất ngờ "dậm chân tại chỗ" với con số vỏn vẹn chỉ 26 lượt xem. Đây là tình huống đầu tiên mà Sơn Tùng M-TP gặp phải khi MV lên sóng.

Một số fan hâm mộ của Sơn Tùng suy đoán, lý do khiến lượt xem MV "dậm chân tại chỗ" với con số vỏn vẹn chỉ 26 lượt xem xuất phát từ nguyên nhân lượng người xem cùng lúc quá lớn, dẫn đến YouTube bị "lag" và không thể hiển thị đúng số lượng người xem thực tế MV “Chúng ta của hiện tại”.

Tái xuất với 'Chúng ta của hiện tại', Sơn Tùng M-TP phá đảo cộng đồng mạng Việt Nam Ảnh 6
(Ảnh: YAN)
Tái xuất với 'Chúng ta của hiện tại', Sơn Tùng M-TP phá đảo cộng đồng mạng Việt Nam Ảnh 7
(Ảnh: YAN)

Theo số liệu thống kê từ phía Sơn Tùng, MV "Chúng ta của hiện tại" đã ghi nhận 1.5 triệu lượt xem công chiếu (đứng thứ 5 trên Thế giới), 2 triệu lượt xem sau 23 phút phát hành, 4 triệu lượt xem sau 1 giờ và 5.7 triệu lượt xem sau 2 giờ.

Với thành tích mới nhất này, Sơn Tùng M-TP cho thấy “sức nóng” của mình như chưa hề giảm sút.

Ngoài ra, Sơn Tùng M-TP đã đạt con số hơn 8 triệu người đăng ký kênh YouTube cá nhân, trước ngày công chiếu MV “Chúng ta của hiện tại”, con số này là 7,9 triệu người.

Xem thêm: Hành tinh đôi Đông chí, hiện tượng thiên văn xảy ra lần đầu 400 năm trước sẽ diễn ra lần nữa vào hôm nay

Chia sẻ

Bài viết

Duy Huỳnh

BÌNH LUẬN