Không thể phủ nhận, sự nổi tiếng và phổ biến trên các mạng xã hội là một trong những yếu tố giúp “thương hiệu” BTS tiến xa, thậm chí vượt ra ngoài cả lãnh thổ Châu Á trong thời gian trở lại đây. Bằng chứng rõ rệt nhất là mới đây BTS đã chính thức lập lên một kỉ lục mới khi đứng đầu bảng xếp hạng Social 50 của Billboard trong tuần thứ 57 liên tiếp (thành tích tốt nhất trước đó thuộc về Justin Bieber với 56 tuần đứng đầu liên tiếp).
Trong trường hợp bạn chưa biết, Billboard Social 50 là một bảng xếp hạng bao gồm các nghệ sỹ năng động nhất trên các mạng xã hội phổ biến nhất hành tinh. Dữ liệu của bảng xếp hạng này được công bố bởi Billboard với dữ liệu đến từ Next Big Sound.
Thế nhưng, điều thú vị là các thành viên của nhóm BTS đều không có tài khoản mạng xã hội riêng (hoặc ít nhất là không công khai chúng). Thực tế, BTS hiện chỉ có một tài khoản Twitter chung (hiện có 15,9 triệu người theo dõi) và một tài khoản Instagram chung (hiện có 12,3 triệu người theo dõi). Vậy đâu là lý do cho điều này?
Câu hỏi này thực tế từng được đặt ra cho BTS và câu trả lời các chàng trang này đưa ra là công ty quản lý xác định với BTS rằng họ là MỘT NHÓM ngay từ thời điểm nhóm chưa chính thức “chào sân” thị trường giải trí, vì thế việc dùng chung một tài khoản Twitter không phải là một vấn đề của BTS. “Chúng tôi là một nhóm, vì thế chúng tôi chỉ dùng một tài khoản Twitter cùng nhau mà thôi,” Jimin chia sẻ.
Mặc dù không có tài khoản mạng xã hội riêng, các thành viên nhóm BTS hiểu rõ tầm quan trọng của chúng. Suga cho biết việc tương tác với người hâm mộ qua mạng xã hội rất cần thiết bởi rất nhiều người đã trở thành fan của nhóm từ những điều BTS đăng trên các mạng xã hội như Twitter.