Công Nghệ

Sức hút khủng khiếp của David Beckham: 30 phút đăng tin chúc mừng tuyển Anh có 350.000 like, 3000 bình luận

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

David Beckham, cũng như đông đảo người hâm mộ Anh lúc này đều lâng lâng với thành tích vào đến bán kết World Cup 2018.

“Đây rồi. Chiến thắng tuyệt vời. Màn trình diễn tuyệt vời. Sự tự tin, chuyên nghiệp và họ là một tập thể chiến đấu vì nhau, chiến đấu vì huấn luyện viên và vì đất nước. Tiến lên Tam sư”, David Beckham đăng tin chúc mừng tuyển Anh đánh bại Thuỵ Điển 2-0 để góp mặt ở bán kết World Cup 2018.

Chỉ sau 30 phút khi bài viết xuất hiện trên Instagram, có tới hơn 350.000 lượt thích và hơn 3.000 bình luận. Con số này vẫn đang tăng chóng mặt theo thời gian. Điều đó cho thấy David Beckham vẫn còn sức hút rất khủng khiếp với cộng đồng người hâm mộ.

Trước trận tứ kết với Thuỵ Điển, Beckham và Zlatan Ibrahimovic cũng thách nhau một trò cá cược vui. Beckham là người thắng cược khi tuyển Anh giành chiến thắng 2-1. Điều đó đồng nghĩa Ibrahimovic một ngày nào đó phải mặc áo tuyển Anh, có mặt trên sân Wembley và ăn bim bim.

Đã 28 năm rồi, người Anh mới lại vào bán kết một kỳ World Cup. Thế nên khắp nơi trên xứ sở sương mù lúc này các fan đang nhảy múa ăn mừng. Ở bán kết, Anh sẽ gặp một trong hai đội Nga hoặc Croatia.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất