Công Nghệ

Sức hút bất ngờ từ cuộc thi sáng tạo cùng Galaxy Note

T.H
Chia sẻ

Ra mắt chưa đầy một tuần nhưng cuộc thi “Note bất tận” trên Galaxy Note - sáng tạo kỷ lục tin nhắn động dài nhất Việt Nam đã nhận được sự tham gia của đông đảo tín đồ công nghệ.

Là sân chơi khuyến khích sự sáng tạo và kết nối cộng đồng tín đồ Galaxy Note, cuộc thi “Note bất tận” có thể lệ vô cùng mới mẻ. Theo đó, mỗi người tham gia được yêu cầu sử dụng bút S Pen và tính năng Tin nhắn động (Live Message) để viết nên những thông điệp ý nghĩa trên các tấm ảnh yêu thích.

Ngoài yêu cầu nét vẽ trên ảnh phải liền mạch, không đứt đoạn, kéo dài từ cạnh trái sang cạnh phải, cuộc thi trao toàn quyền sáng tạo nội dung và lựa chọn hiệu ứng chữ viết cho người chơi. Kết thúc cuộc thi, các dòng ghi chú của người chơi sẽ được sắp xếp lại để tạo thành một dòng ghi chú bất tận. Đây được xem là kỷ lục khẳng định sự lớn mạnh của cộng đồng Galaxy Note Fan, đồng thời chào đón sự xuất hiện của siêu phẩm Galaxy Note mới sắp ra mắt. Chính thể lệ độc đáo và đậm chất sáng tạo này đã thu hút sự quan tâm của đông đảo tín đồ Galaxy Note, những người thường xuyên ghi chú, viết vẽ, chỉnh sửa nội dung trên chính bút S Pen hằng ngày.

Tính đến ngày 18/7/2018, tức là chỉ sau 1 tuần triển khai cuộc thi, đã có gần 1000 bài dự thi đậm chất sáng tạo được tổng hợp thông qua các hashtag #NoteBấtTận #NoteSuperfan #GalaxyNote trên mạng xã hội. Không ít người dùng gửi cùng lúc nhiều tác phẩm dự thi, khẳng định tình yêu của mình dành cho việc sáng tạo nội dung thông qua Galaxy Note. Đáng chú ý, cuộc thi “lan nhiệt” đến các sao Việt, tạo nên một cuộc đua hấp dẫn không kém trong cộng đồng người nổi tiếng. Những cái tên như Phương Ly, Trương Thanh Long, Dzũng Yoko, Lê Minh Ngọc, Hứa Vĩ Văn… đều đã có cho mình những bài dự thi “Note bất tận” nhận được hàng nghìn lượt tương tác trên trang cá nhân.

Sự xuất hiện của chữ viết tay giữa ánh chiều đỏ ối trên mặt sông khiến bức ảnh của Phương Ly trông vừa nghệ thuật, vừa dạt dào tình cảm. Đây cũng là “biệt tài” mà chỉ có bút S Pen và tính năng Live Message mới làm được.

Với yêu cầu thực hiện Tin nhắn động thể hiện thông điệp sáng tạo trên tấm ảnh yêu thích, nhà thiết kế Trương Thanh Long phác hoạ chân dung về một chàng trai có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng trái tim ấm áp một cách rất ấn tượng.

Stylist Lê Minh Ngọc nhanh chóng bắt kịp “cuộc chơi” Note bất tận với một tin nhắn động mang đậm không khí mùa hè. Dòng chữ được viết nên bằng tính năng Live Message giúp anh tạo được điểm nhấn riêng trên mạng xã hội.

Cuộc thi “Note bất tận” là cơ hội để Hứa Vĩ Văn khoe khéo thông điệp “YOLO” (You only live once) trong chuyến du lịch châu Âu của mình.

Cuộc thi “Note bất tận” kéo dài từ ngày 9/7 đến 31/7/2018 với hai phiên bản dành cho người dùng Galaxy Note và những tín đồ lâu năm của dòng điện thoại này. Với phiên bản thứ nhất, người chơi cần sáng tạo một Tin nhắn động trên tấm ảnh yêu thích và đăng tải trên Facebook ở chế độ công khai, tag ba người bạn thân và trang @SamsungVietnam kèm theo hashtag #NoteBấtTận, #GalaxyNote. Mỗi tuần sẽ có 9 thẻ quà tặng CGV (500.000 đồng/thẻ) dành cho những người chơi may mắn được hệ thống máy tính lựa chọn ngẫu nhiên trong số các bài dự thi đúng thể lệ. Cuối chương trình sẽ có 1 người chơi may mắn được lựa chọn ngẫu nhiên từ tất cả các bài dự thi từ đầu chương trình nhận phần thưởng đặc biệt là một siêu phẩm Galaxy Note mới. Thể lệ chi tiết có tại đây.

Với phiên bản đặc biệt dành cho Note Fan lâu năm, người chơi cần đăng tải ít nhất 3 Tin nhắn động trên các tấm ảnh yêu thích. Trong đó phải có ít nhất một tấm ảnh khoe được bộ sưu tập Galaxy Note của bạn. Dòng vẽ trên ảnh cũng phải liền mạch, không đứt đoạn, kéo dài từ cạnh trái sang cạnh phải của ảnh. Quy định đăng tải cũng tương tự như phiên bản thứ nhất nhưng kèm theo các hashtag #NoteBấtTận, #NoteSuperfan #Galaxy Note. 10 người chơi có lượt tương tác nhiều nhất sẽ được mời đến sự kiện ra mắt Galaxy Note mới tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong 10 thí sinh này, sẽ có một người được chọn ra để trao giải đặc biệt là một siêu phẩm Galaxy Note mới. Thể lệ chi tiết có tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất