Nhiều năm trước, những chiếc điện thoại thông minh mới bắt đầu chập chững bước phát triển đầu tiên. Lúc đó, các nhà sản xuất thường xuyên ra mắt những tính năng, đặc điểm mới liên tục để thu hút người dùng.
Xu hướng tập trung vào điều mới lạ thực sự mang lại thành công cho cả ngành công nghiệp, khi mà giờ đây ai ai cũng có trên tay một chiếc smartphone vào mạng nhanh vun vút, camera nhiều chấm chụp được mọi thứ hay màn hình không viền lớn tiệm cận mức 7 inch.
Thế nhưng, cuộc sống là luôn thay đổi, và với smartphone cũng vậy. Khi mà thị trường đã bão hòa, các nhà sản xuất đau đầu để sáng tạo những tính năng mới lạ mà cũng khó có thể thu hút được khách hàng.
Nhu cầu sử dụng của khách hàng trẻ luôn biến hoá. Một chiếc smartphone toàn năng là người bạn cần thiết
Người dùng cũng vậy. Từ Millennials cho tới GenZ, lối sống của họ luôn thay đổi với tốc độ ngày càng nhanh hơn. Đặc biệt là GenZ - những người trẻ bây giờ - vốn được tiếp xúc với công nghệ từ nhỏ, cuộc sống lại liên tục phải di chuyển, làm những công việc chưa từng có tiền lệ nên nhu cầu sử dụng smartphone cũng khác biệt nhiều so với trước đây.
Ngoài camera đẹp, màn hình sắc nét hay cấu hình mạnh mẽ, smartphone bây giờ cần thoả mãn cảm xúc của người dùng trong mọi trải nghiệm.
Thay vì những làm công việc văn phòng nhàm chán để rồi phục vụ cho giải trí và đam mê, GenZ giờ đây biến chính những đam mê của mình trở thành công việc, điển hình như Streamer, Photographer hay Influencer/KOL. Cuộc sống của giới trẻ giờ đây xoay quanh chiếc smartphone, chứ không phải chỉ dùng smartphone để hỗ trợ nữa.
Chính vì thế, các nhà sản xuất lại một lần nữa buộc phải chuyển mình, thay đổi mạnh mẽ hơn để đáp ứng được những nhu cầu đang thay đổi chóng mặt.
Một trong những thương hiệu nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng của người dùng trẻ chính là OPPO. Công ty vừa tiếp tục ra mắt chiếc smartphone mang tên OPPO A91 với hàng loạt tính năng đánh trúng vào tâm lý GenZ bây giờ: Mỏng nhẹ dễ mang theo, màn hình lớn cùng combo pin trâu - sạc nhanh.
Một chiếc smartphone mỏng nhẹ, đẹp mắt là điều mà người trẻ mong muốn nhất.
OPPO A91 mỏng đúng 7.9 mm và nặng 179 gram, vừa để cầm thoải mái, vừa để cho vào túi mang theo dễ dàng hơn. Màn hình siêu lớn 6.4 inch với viền mỏng thì đã trở thành yêu cầu không thể thiếu trên cả smartphone phổ thông. Combo pin trâu - sạc nhanh cũng là điểm cộng đáng khen trên thiết bị này giúp mang lại trải nghiệm sử dụng lâu dài mà mỗi khi cần sạc thì không phải chờ đợi.
OPPO đã khẳng định, công nghệ VOOC 3.0 (20W )của A91 có thể sạc được hơn 50% cho viên pin 4.025 mAh trong vỏn vẹn 30 phút mà thôi.
Combo pin và sạc của OPPO A91 cũng như tinh thần của GenZ vậy: Dẻo dai, sức dài và phải thật nhanh nhạy.
Tất nhiên, ngoài những khía cạnh cơ bản trên vẫn là những công nghệ, tính năng hiện đại như bộ camera đa-zi-năng đa cảm biến. Hội thích chụp ảnh, check-in mọi lúc mọi nơi chắc chắn sẽ thích mê camera chính độ phân giải 48MP khẩu độ lớn kèm cảm biến chiều sâu để chụp xóa phông và camera góc siêu rộng 8MP.
Không chỉ vậy, OPPO cũng đã nhanh chóng “bắt trend” chụp ảnh siêu cận cảnh khi trang bị thêm cho A91 một cảm biến 2MP với ống kính macro riêng biệt. Những streamer thì vẫn cứ yên tâm với khả năng chụp, quay video selfie với camera trước 16MP ở mặt trước, tích hợp sẵn khả năng làm đẹp bằng AI thông minh.
Tích hợp những gì “chiều lòng” GenZ nhất trong năm 2020, sẽ chẳng bất ngờ gì khi OPPO A91 luôn nằm trong danh sách smartphone đáng mua trong thời gian tới.
OPPO A91 sở hữu 2 phiên bản màu sắc là trắng sành điệu và đen mạnh mẽ, được trang bị RAM 8 GB, ROM 128 GB, có giá bán chính thức là 6,99 triệu đồng. Sản phẩm sẽ được bán độc quyền từ ngày 3/3 tại hệ thống Thế Giới Di Động.
Tất cả khách hàng mua OPPO A91 sẽ được áp dụng chương trình trả góp 0% và tận hưởng dịch vụ hậu mãi uy tín, chương trình bảo hành một giờ của Oppo, với hệ thống trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng rộng khắp cả nước. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây.